Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng, khoe khéo loạt giày hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt những scandal phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng và khoe khéo loạt giày hàng hiệu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh cô "tự sướng" với trang phục bikini gam đen nóng bỏng kèm dòng chú thích "Nhớ đến phát điên nhưng vẫn thản nhiên im lặng". Diện bikini, "Nữ hoàng nội y" đã khoe khéo được làn da trắng hồng của mình và thân hình "cực chuẩn" với ba vòng cân đối.

ngoc trinh

Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng

Trước đó vài giờ, Ngọc Trinh cũng đã thể hiện niềm đam mê của mình với những mẫu giày hàng hiệu "siêu hot" nhưng cũng không kém phần điệu đà. Nhiều người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tinh tế, nữ tính của những đôi giày hàng hiệu mà Ngọc Trinh sở hữu.

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

ngoc trinh6

ngoc trinh7

Ngọc Trinh thể hiện niềm đam mê với những đôi giày hàng hiệu quyến rũ.

Ngọc Trinh: Nếu yêu thực sự, anh ấy đã không bỏ tôi
Ngọc Trinh: Nếu yêu thực sự, anh ấy đã không bỏ tôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm của Ngọc Trinh về tình yêu giữa "trái tim" và "lý trí" đã nhận được phản hồi tốt cũng như sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.
Ngọc Trinh gây
Ngọc Trinh gây "sốc" với quan điểm "mâu thuẫn" về tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về tình yêu của Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn