Ngọc Trinh đổi kiểu tóc để chuẩn bị kết hôn với đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh giờ đã có một thời gian dài yêu đương với đại gia giàu có và giờ đã đến lúc cả hai nghĩ tới chuyện lâu dài.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa xuất hiện với một diện mạo vô cùng mới mẻ và trẻ trung khiến cho rất nhiều người bất ngờ.

Vốn được gắn với hình ảnh mái tóc dài, đen mượt, Ngọc Trinh bỗng thay đổi hoàn toàn với mái tóc được cắt ngắn. Đặc biệt, Nữ hoàng nội y còn nhuộm tóc của mình thay vì màu đen vốn gắn với cô từ khi bước chân vào showbiz.

Sự thay đổi này của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều ý kiến chúc mừng của người hâm mộ. Đa phần khen cô trẻ trung, xinh đẹp hơn khi quyết định thay đổi hình ảnh bản thân.

Hiện giờ, Ngọc Trinh đã không còn trẻ trung như trước khi cô cũng sắp bước vào ngưỡng cửa 25 tuổi. Vốn được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ nên việc thay đổi hình ảnh là điều cần thiết.

Việc cắt ngắn và nhuộm lại mái tóc giúp cô trẻ trung hơn, phù hợp hơn với hình ảnh ngây thơ, tươi trẻ vốn đã trở thành thương hiệu của cô.

Không chỉ vậy, nhiều khả năng Ngọc Trinh còn mong chờ những thay đổi quan trọng của bản thân khi quyết định thay đổi kiểu tóc, mái tóc.

Có lẽ, với thay đổi này, Ngọc Trinh đang muốn mình ngày càng làm ăn phát đạt hơn và sớm có được hạnh phúc trong hôn nhân. Ngọc Trinh giờ đã có một thời gian dài yêu đương với đại gia giàu có và giờ đã đến lúc cả hai nghĩ tới chuyện lâu dài.

Hy vọng Ngọc Trinh sẽ gặp nhiều may mắn và bước tiến mới khi quyết định thay đổi hình ảnh bản thân.

Đọ vẻ đẹp sexy của Ngọc Trinh và thiên thần Victoria Secret
(Phunutoday) - Từng tự tin đủ trình để biểu diễn ở Victoria's Secret nhưng liệu cô có đọ được vẻ đẹp hoàn hảo của những thiên thần Victoria Secret.
Theo:  khoevadep.com.vn