Ngọc Trinh: Phụ nữ thành công là không 'xin xỏ' đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau phát ngôn "yêu không tiền thì cạp đất mà ăn", Ngọc Trinh mới đây đã Khẳng định phụ nữ thành công là "không phải xin xỏ đàn ông bất cứ thứ gì"

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp showbiz gây ồn ào với những phát ngôn "bất hủ" về tình - tiền, trong mối quan hệ giữa phụ nữ và đàn ông.

Cách đây vài năm, Ngọc Trinh khi mới ra nhập showbiz đã phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" của dư luận với câu trả lời "yêu không tiền thì cạp đất mà ăn" và phụ nữ yêu là phải được chiều chuộng, tặng quà. Ngày đó, Ngọc Trinh sống hoàn toàn dựa vào người yêu đại gia, cô được tặng nhà, xài hàng hiệu, mỗi sinh nhật là đổi một xe ô tô mới... Vì vậy phát ngôn "yêu không tiền thì cạp đất mà ăn" là hoàn toàn đúng với quan điểm của "nữ hoàng nội y" lúc đó.

Còn hiện nay, Ngọc Trinh đã tự kiếm tiền bằng việc kinh doanh thời trang và mở spa, bán mỹ phẩm. Ngọc Trinh đã tự sống và mua đồ đắt tiền, xe sang do chính mình kiếm được vì thế mới đây cô đã chia sẻ quan điểm mới, khác hoàn toàn so với trước kia là: "Phụ nữ tốt thời nay luôn biết rằng, thành công lớn nhất của họ không phải là tìm được nơi nương tựa tốt, mà là không phải xin xỏ đàn ông bất cứ thứ gì".

Ý kiến đó của Ngọc Trinh có nhiều người đồng tình, thích suy nghĩ mới của cô, tuy nhiên cũng có nhiều người nói "tào lao" vì Ngọc Trinh đã nhận không ít tiền và quà của người tình đại gia.

 

"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn