Điều kì lạ trong lễ diễu hành chào đón Tân Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng trăm nghìn người đã xuống phố tham gia lễ diễu hành chào mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau 2 tháng đăng quang, sáng 23/1 Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đã trở về quê hương. Trong ngày trở về đất nước, Hoa hậu được người dân lẫn báo giới chào đón nồng nhiệt. Chiều 25/1, Pia đã chính thức được tôn vinh trong lễ diễu hành ở thủ đô Manila (Philippines). Hàng nghìn người dân đã đổ ra đường chào đón tân Hoa hậu. Người đẹp 27 tuổi vô cùng hạnh phúc và xúc động như được hòa mình vào không khí của một lễ hội.

Lễ diễu hành chính thức bắt đầu từ 2 giờ chiều bắt đầu từ khách sạn Sofitel Philippine Plaza Manila và kết thúc tại đại lộ Ayala ở Makati với đoạn đường dài gần 6km. Pia rạng rỡ trên chiếc xe diễu hành màu xanh dương có có gắn tên cô và danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ. Phía sau xe được thiết kế như hình chiếc vương miện. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ nổi bật trong bộ đầm xanh của nhà thiết kế Albert Andrada, liên tục mỉm cười và vẫy tay chào người dân Manila.

Hàng trăm nghìn người đã đổ xuống đường khiến buổi diễu hành tôn vinh Pia sôi động như một lễ hội thực sự.

Người đẹp Pia Wurtzbach có lễ diễu hành trên quãng đường gần 6 km tại Manila. Điều đặc biệt khiến nhiều người thấy kì thú là cầu vồng rực rỡ xuất hiện trong buổi lễ.

Sau 42 năm, Pia Wurtzbach là người đẹp đầu tiên mang về cho đất nước Philippines niềm vinh dự khi cô đăng quang Miss Universe. Kết thúc lễ diễu hành, Pia Wurtzbach nói lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ và mong muốn tiếp tục được mọi người đồng hành trong hành trình hoàn thành vai trò Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp xúc động:"Như tôi từng nói, mục tiêu của tôi là mang vương miện về nhà và cuối cùng, chúng ta đã làm được điều đó. Tôi nói "chúng ta" bởi vì đây không phải vương miện của tôi mà là của chúng ta. Đây là vương miện dành cho các bạn, cho Philippines".

Cùng "mang chuông đi đánh xứ người" và đều giành được vương miện, nếu như Tân Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach được người dân Philippines chào đón vô cùng nồng nhiệt thì Tân Hoa hậu Thế giới 2015, Mireia Lalaguna lại về nước trong "lặng lẽ". Mang về cho Tây Ban Nha chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2015, nhưng Mireia Lalaguna không được khán giả quê nhà ra nghênh đón.

Theo trang missosology đưa tin, ngày 19/12 vừa qua Mireia Lalaguna đã về đến quê nhà, nhưng ngoài người thân trong gia đình thì không còn người nào khác ra nghênh đón Tân Hoa hậu Thế giới. Xuất hiên tại sân bay, người mẫu 23 tuổi ăn mặc hết sức giản dị, không đeo dải băng hay vương miện, cũng không được tặng hoa. Truyền thông không hề có mặt để đưa tin, chỉ vỏn vẹn bức ảnh  do chính Mireia Lalaguna đưa lên trang cá nhân thông báo cô đã về nhà.

Mang về cho đất nước danh hiệu Tân Hoa hậu Thế giới nhưng Mireia Lalaguna không được khán giả chào mừng khi về nước.

Trong khi đó, Hoa hậu Thế giới 2014 thì được đông đảo khán giả vây đón nhiệt tình khi về Nam Phi.


Ngay cả Á hậu 2 năm nay cũng được người dân Indonesia đón tiếp nồng hậu.

Có nhiều ý kiến cho rằng Tân hoa hậu Thế giới không được chào đón khi về nước vì Tây Ban Nha không còn xem trọng những cuộc thi sắc đẹp, nước này bắt đầu tin rằng những cuộc thi như Hoa hậu Thế giới làm mất phẩm giá của người phụ nữ.

Công Lý: Ba cuộc hôn nhân và 2 đám cưới
Công Lý: Ba cuộc hôn nhân và 2 đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thành công của Công Lý trong vai “cô” Đẩu của Táo Quân và nhiều vai diễn trên sân khấu đã giúp anh được biết đến nhiều và yêu mến hơn.

 

Midu-Phan Thành tái hợp, Thúy Vi tiếc nuối đi phẫu thuật thẩm mỹ?
Midu-Phan Thành tái hợp, Thúy Vi tiếc nuối đi phẫu thuật thẩm mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi cặp đôi Midu - Phan Thành đã quay lại bên nhau thì hot girl Thúy Vi lại mới bị ghi lại hình ảnh đi phẫu thuật chỉnh sửa lại nhan sắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn