Người đẹp sốc nặng vì bị virut ăn ngực sau thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa ngực để tham gia một bộ phim mới nhưng sau khi phẫu thuật xong, cô bị ốm nặng và sốt cao.

Một trong những câu chuyện hy hữu vì biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ vừa khiến không ít người bàng hoàng và kinh hãi. Đó là câu chuyện buồn xảy ra với nữ diễn viên Hollywood Heather Elizabeth Parkhurst, 47 tuổi, đến từ Los Angeles.

diễn viên bị virut ăn ngực

Trong một chương trình, cô tiết lộ bản thân mình đang nhiễm phải một loại virus khi phẫu thuật ngực, nó làm hỏng bộ ngực của cô. Điều này khiến cho sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cô thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa ngực để tham gia một bộ phim mới nhưng sau khi phẫu thuật xong, cô bị ốm nặng và sốt cao. Ngay lập tức cô được đưa tới bệnh viện và được chẩn đoán mắc căn bệnh do một loại virus gây ra. Nó phá hỏng và khiến cho ngực cô ngày một teo lại, xập xệ, nhăn nheo, trông rất xấu xí và kì dị.

diễn viên bị virut ăn ngực 1

Hiện tại, Heather Elizabeth Parkhurst rất mong muốn được giúp đỡ, phẫu thuật lại ngực để tiếp tục công việc, lấy lại "những gì đã mất" trong thời gian qua.

Trước đó, một trong những biến chứng từ việc nâng ngực mà các sao nữ phải trải qua là trường hợp bị nổ ngực của cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd. Sau lần phẫu thuật ngực chỉ vài ngày, ngực cô bị sưng phồng lên và túi ngực bị vỡ.

diễn viên bị virut ăn ngực 2

Người đẹp bàng hoàng tỉnh dạy và thấy mình đang nằm trong vũng máu hòa lẫn với loại chất lỏng chảy ra từ một bên ngực. Cựu hoa hậu Anh giờ hài lòng với cuộc sống cùng vòng một khiêm tốn.

Sau 'đại gia thẩm mỹ', Angela Phương Trinh đau khổ vì tình mới?
Sau 'đại gia thẩm mỹ', Angela Phương Trinh đau khổ vì tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên tục đăng tải tâm trạng chán trường về tình yêu, Angela Phương Trinh đang đau khổ vì tình mới sau khi chấm dứt mối quan hệ với bạn trai đại g

 

Nhan sắc hoa hậu 19 tuổi đột tử trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ
Nhan sắc hoa hậu 19 tuổi đột tử trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Catherine Cando đột tử chết trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ khi mới 19 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn