Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 3 ngày rơi vào tình trạng hôn mê sâu do biến chứng của ghép tủy, Duy Nhân đã qua đời vào lúc 0h30 ngày 7/5.

Nam người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân ra đi ở tuổi 29, đã để lại nhiều tiếc thương cho người thân và bạn bè. 3 ngày trước đó, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu và liên tục bị co giật, xuất huyết mắt do biến chứng của ghép tủy. 

duy nhan

Người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Thi thể Duy Nhân sẽ được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm, TP. HCM, để làm lễ tẩm liệm vào hồi 10h ngày 7/5. Lễ viếng cũng diễn ra tại đây. Dự kiến trưa ngày 9/5, Duy Nhân được hỏa táng để yên nghỉ cõi vĩnh hằng.

Duy Nhân qua đời sau hơn 6 tháng điều trị bệnh ung thư máu. Cuối tháng 3, anh được bác sĩ khuyên nên tiến hành ghép tủy, bởi đây là biện pháp duy nhất để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo. Trong số những người thân, em trai Duy Nhân có tủy sống phù hợp với anh nhưng chỉ đạt tỷ lệ 50% so với tiêu chuẩn.

Người mẫu Duy Nhân, tên đầy đủ là Trần Ái Duy Nhân, sinh năm 1986 tại Bình Dương. Anh đến với thời trang một cách tình cờ khi tham gia lớp đào tạo người mẫu của nhà hát Bến Thành và khởi nghiệp từ tháng 9/2007. Duy Nhân kết hôn vào cuối tháng 6/2014 với vợ tên Kiều Oanh. Sau khi cưới 4 tháng, anh phát hiện mắc bệnh ung thư máu và tiến hành nhập viện điều trị.

Sau hôn mê, Duy Nhân bị co giật và xuất huyết mắt
Sau hôn mê, Duy Nhân bị co giật và xuất huyết mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì ghép tủy chỉ hợp 50% nên Duy Nhân bị xuất huyết mắt và lên cơn co giật. Hiện nam diễn viên đang trong tình trạng hôn mê sâu.
Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý
Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn