Sau hôn mê, Duy Nhân bị co giật và xuất huyết mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì ghép tủy chỉ hợp 50% nên Duy Nhân bị xuất huyết mắt và lên cơn co giật. Hiện nam diễn viên đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Duy Nhân vừa được tiến hành phẫu thuật ghép tủy nhưng ca mổ không thành công như mong muốn. Hiện tại, nam người mẫu kiêm diễn viên đang trong tình trạng hôn mê sâu khá nguy kịch. Chị gái ruột của anh cho biết, những ngày qua, tình trạng bệnh của em trai có phần chuyển biến xấu đi và các bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tinh thần, tâm lý ngay từ bây giờ.

duy nhan

Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Trước thông tin này, đông đảo bạn bè, anh chị em nghệ sỹ đã tới thăm và cùng nhau cầu nguyện để Duy Nhân sớm vượt qua cơn bạo bệnh. Mới đây, trong lần vào thăm Duy Nhân, Trang Trần đã không khỏi xót xa trước hình ảnh tiều tụy của nam diễn viên. Người hâm mộ không khỏi xót xa trước lời chia sẻ của cựu người mẫu về bệnh tình của Duy Nhân.

 

 

trang tran1

Cựu người mẫu Trang Trần không khỏi xót xa khi vào thăm Duy Nhân.

Cô viết: "Hôm nay vào thăm anh thật sự rất buồn cả nhà ạ. Anh đã hôn mê sâu vì lần ghép tuỷ này không thành công, chỉ hợp 50% nên đã bị xuất huyết mắt. Anh nằm trong phòng cách li và co giật liên hồi, nhìn xót xa. Giờ đây, hãy cầu xin ơn trên gia hộ cho anh mạnh mẽ trong tiềm thức để vượt qua.

Hôm nay, mình đã đưa số tiền 10.000.000 đồng của diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã bán quần áo của em gửi tặng Nhân. Số tiền này nhận lâu rồi và hẹn anh vào nhiều lần sau tết, nhưng vì có biến cố không vô được. Lúc mình có chuyện, anh cũng động viên mình rất nhiều. Chỉ thế thôi đã ấm áp hơn nhiều.

Nhân ơi, mọi người thân của anh nặng trĩu đôi mắt, bạn bè, người thương yêu anh đang ngày đêm cầu nguyện cho anh vượt qua. Anh không nghe thấy, nhưng hãy cảm nhận tình cảm mọi người nha anh. Mỗi ngày chi phí lên tới 40 triệu cả nhà ạ. Xót xa quá! Giờ phải làm sao? Chúng ta cùng sẻ chia với anh! Nhưng gia đình anh (chị Trang - chị gái anh) nói trong nước mắt: Nhân và gia đình nợ mọi người nhiều rồi, không dám phiền nữa. Xót quá cả nhà ạ!".

duy nhan1

Thông tin Duy Nhân mắc căn bệnh ung thư máu gây xôn xao làng giải trí vào cuối tháng 10/2014. Chàng mẫu trẻ biết thông tin này sau một thời gian gặp những triệu chứng bất thường của cơ thể. Ngay khi thông tin được truyền tải, đông đảo nghệ sỹ và một số đơn vị truyền thông cùng khán giả đã hết lòng hỗ trợ anh trong lúc khó khăn nhất và cùng nguyện cầu để Duy Nhân sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý
Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.
Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu
Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy hoang mang trước thông tin Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu trong quá trình điều trị ung thư bạch cầu cấp?

 

Theo:  khoevadep.com.vn