Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.

Hôm qua (4/5), một người bạn thân của Duy Nhân đã chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của người mẫu. Anh tỏ ra khá lặng lẽ, buồn bã khi biết tin Duy Nhân đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau nửa năm "chiến đấu" với căn bệnh ung thư máu.

duy nhan

Bác sỹ thông báo gia đình Duy Nhân nên chuẩn bị tâm lý

Trước thông tin này, phóng viên đã cố gắng liên lạc với người nhà của Duy Nhân . Chị gái ruột của người mẫu kiêm nam diễn viên cho hay những ngày qua, tình trạng bệnh của em trai có phần chuyển biến xấu đi và chị cũng buồn bã cho biết thêm rằng các bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tinh thần, tâm lý ngay từ bây giờ.

duy nhan1

Hình ảnh Duy Nhân tươi cười, lạc quan được đăng tải trên Facebook cách đây không lâu.

Thông tin Duy Nhân mắc căn bệnh ung thư máu gây xôn xao làng giải trí vào cuối tháng 10/2014. Chàng mẫu trẻ biết thông tin này sau một thời gian gặp những triệu chứng bất thường của cơ thể. Ngay khi thông tin được truyền tải, đông đảo nghệ sỹ và một số đơn vị truyền thông cùng khán giả đã hết lòng hỗ trợ anh trong lúc khó khăn nhất và cùng nguyện cầu để Duy Nhân sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu
Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy hoang mang trước thông tin Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu trong quá trình điều trị ung thư bạch cầu cấp?
Duy Nhân nằm trên giường bệnh hoài niệm về Tết xưa với ba mẹ
Duy Nhân nằm trên giường bệnh hoài niệm về Tết xưa với ba mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Duy Nhân đã nói lên tình yêu thương, biết ơn vô bờ bến của nam người mẫu với ba mẹ của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn