"Người tình" Trương Ngọc Ánh đáp trả khi bị mạo danh trên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Lý - "Người tình" Trương Ngọc Ánh đã rất bức xúc và lên tiếng khi bị mạo danh trên mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã đăng tải dòng trạng thái bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt nhằm bày tỏ nỗi bức xúc khi bị mạo danh trên mạng. Ngay lập tức, những chia sẻ của "người tình" Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

kim ly phunutoday1

"Người tình" Trương Ngọc Ánh đáp trả khi bị mạo danh trên mạng.

Theo đó, Kim Lý viết: "Tôi đang rất bận rộn với công việc và những dự án sắp tới của mình, và bình thường tôi cũng sẽ không nói về những chuyện nhỏ nhặt như thế này. Nhưng đây không phải lần đầu tiên xảy ra một sự việc tương tự, không chỉ với bản thân tôi mà còn rất nhiều người khác, dù họ có nổi tiếng hay không. Với tôi, đây là một việc không hay và cần phải chấm dứt. Tôi hy vọng rằng mọi người đều hiểu rằng những hành động của bạn, dù bạn nghĩ rằng chỉ là một trò đùa vô hại, cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Kim Lý vướng phải chuyện bị mạo danh, nên anh đã quyết định chia sẻ với người hâm mộ và báo giới để những lùm xùm này không còn tái diễn. 

Trước đó, cộng đồng mạng được một phen “hú vía” khi xuất hiện hàng loạt tin nhắn gạ tình của nam diễn viên Kim Lý. Cùng với đó, một cư dân mạng đã chụp lại đoạn trò chuyện của một tài khoản có tên là “DV Kim Lý” với lời lẽ đường mật, dụ dỗ yêu đương khiến cho nhiều người “bán tính bán nghi” về độ xác thực.

Nếu như đây là đoạn tin nhắn bình thường, giữa một diễn viên với fan hâm mộ thì không có chuyện đáng chú ý, nhưng nội dung trong đó cho thấy nam diễn viên Kim Lý đã cố ý gạ tình trai trẻ. Ngay lập tức, bức ảnh chụp lại dòng tin nhắn đã thu hút hàng trăm lượt like và lượt bình luận vì “độ nóng” của câu chuyện.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: 'Tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý'
Diễn viên Trương Ngọc Ánh: 'Tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Kim Lý tuyên bố không muốn nhắc đến Trương Ngọc Ánh ở thời điểm này đã khiến nhiều người nghĩ cặp đôi này đã có những rạn nứt.
Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hẹn hò ăn tối với
Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hẹn hò ăn tối với "tình yêu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy tò mò và thích thú khi Trương Ngọc Ánh chia sẻ đi hẹn hò ăn tối với "tình yêu nhí".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link