MC Minh Hà và những vai diễn lẳng lơ, cư.ớp chồng trên màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt nghiệp diễn của mình, ngoài vai diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà chuyên trị đảm nhận các vai lẳng lơ, đanh đá, cướp chồng.

Minh Hà

Ngay sau khi lộ clip thân mật cùng bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà bỗng trở thành cái tên được rất nhiều người quan tâm. Minh Hà tên thật là Nguyễn Minh Hà, sinh năm 1987, là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Tạp chí Đẹp (HTV1), Một ngày cùng phong cách, Vũ điệu trang sức, Bản tin phong cách (Style TV), Go Green (VTV1), Cà phê sáng (VTV3)…

Ngoài việc là 1 MC của nhà đài, Minh Hà còn bén duyên với nghệ thuật thứ 7. Cô đã từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như Lập trình trái tim, Mặt nạ da người, Lời thú tội của Eva... và gần đây nhất là vai diễn được yêu thích trong Hôn nhân trong ngõ hẹp. Ngoài vai diễn Trinh trong Hôn nhân trong ngõ hẹp là gây được nhiều thiện cảm, Minh Hà đa số được đạo diễn giao cho những vai lẳng lơ, đanh đá, xảo quyệt. Cùng điểm lại những vai "ác nữ" từ trước đến nay của Minh Hà.

1. Hàn Thủy trong Lời thú nhận của Eva

Minh Hà đã vào vai Hàn Thủy - một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, chảnh chọe, khó chiều. Mỗi bước đi, hành động của cô đều tập trung sự chú ý của tất thảy mọi người.

Nhân vật của Minh Hà trong phải thể hiện được khí chất của một ngôi sao nổi tiếng, vừa phải ăn mặc thật sành điệu, đẳng cấp, vừa phải chú ý tới dáng đi, cử chỉ. Dù là vai thứ chính nhưng nhân vật Hàn Thủy luôn nổi bật nhất phim bởi sự đỏng đảnh, kiêu ngạo rất đặc trưng. Không chỉ vậy, Hàn Thủy còn là mẫu người con gái tự tin, thông minh, luôn biết mình phải làm gì. MC Minh Hà đã thành công trong vai diễn này và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

2. Trinh trong Xin thề anh nói thật

Đây là một vai diễn mà Minh Hà nhận được sự "ghét cay ghét đắng" từ khán giả. Trong phim, vai diễn Trinh của Minh Hà đã dùng mọi chiêu trò, khiến đàn ông phải cung phụng, vung tiền tặng những món đồ hàng hiệu.

Minh Hà gây ấn tượng với lối diễn hoạt ngôn, tinh quái, luôn lợi dụng mọi 'mỏ vàng' để được thỏa mãn nhu cầu vật chất đã gây được ấn tượng đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

 3. Hồng trong Mặt nạ da người

Minh Hà trong bộ phim này hóa thân thành Hồng - một phiên dịch viên của tập đoàn xây dựng có nhiều ưu thế như xinh đẹp, chín chắn, thông minh thành đạt…

Cô trót đem lòng yêu Quân (diễn viên Phạm Cường), một người đàn ông lớn tuổi đã có vợ con đề huề. Dù biết mình đang làm việc đi ngược lại đạo lý nhưng vì không thể vượt qua được tiếng gọi ái tình, Hồng chấp nhận thân phận bồ nhí với người tình đại gia mà không màng đến tiền bạc, danh vọng.

Vai diễn của Minh Hà khiến người xem vừa giận vì đã phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhưng lại vừa thương vì cô cũng chịu nhiều tổn thương sâu sắc khi mắc vào tình huống trớ trêu này.

4. Hồng trong Phía cuối cầu vồng

Nhân vật mà Minh Hà đảm nhiệm trong Phía cuối cầu vồng là Hồng - người phụ nữ công sở tuổi 30 có phần thực dụng, khó tính, tuy Minh Hà mới 23 tuổi nhưng cô thể hiện xuất sắc hình ảnh người phụ nữ 30 trưởng thành.

Nhân vật này xây dựng lại hình ảnh của những người phụ nữ thực dụng trong xã hội hiện đại, muốn dùng tình cảm đổi lấy vật chất, danh vọng. Hồng là một con người sống hai mặt, trước mặt sếp thì khéo léo, với nhân viên lại vô cùng khắt khe. Cô còn không từ thủ đoạn nào để quyến rũ, lả lơi cấp trên nhằm trục lợi cho bản thân. Tuy nhiên, trong khi Hồng lợi dụng mọi mối quan hệ để đạt được mục đích cá nhân thì cô cũng bị những kẻ quyền thế lợi dụng để phục vụ cho những cuộc chơi ái tình công sở.

5. Diệu Ly trong Lập trình trái tim

Đây là vai diễn đã mang lại thành công cho Minh Hà trên màn ảnh. Cô hóa thân thành nhân vật Diệu Ly xinh đẹp, giỏi giang nhưng hiếu thắng, Diệu Ly chính là người không từ thủ đoạn để xen vào giữa chuyện tình của Vũ Vũ (Quỳnh Nga) và Hoàng Lâm (Minh Tiệp).

Diệu Ly thậm chí còn giả vờ có bầu với người đàn ông khác rồi vu vạ cho Hoàng Lâm. Nhưng rồi cô nàng mưu mẹo thủ đoạn này đã bị trừng trị thích đáng.

Có thể nói, rất khó có thể tìm được ai nhập vai diễn này một cách tròn trịa, tự nhiên như Minh Hà. Với lợi thế khuôn mặt sắc sảo, dáng người cao ráo, kiêu kỳ, diễn xuất thông minh… Minh Hà thực sự đã diễn rất đạt vai Diệu Ly.

4 cặp đôi
4 cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" hot nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn "bỏ ngoài tai" và hạnh phúc bên nhau.
Phi Nhung đang yêu
Phi Nhung đang yêu "phi công trẻ" ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, thông tin Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm ca nhạc làm dấy lên nghi án cả 2 đang cặp kè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link