Nguyệt Ánh lần đầu lên tiếng về việc tố bạn trai lừa tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyệt Ánh cho biết, cô chia sẻ trạng thái riêng tư nhưng không hiểu sao lại thành công khai khi viết về bạn trai cũ.

Ngay sau khi nữ diễn viên Nguyệt Ánh đăng tải thông tin tố bạn trai cũ lừa tiền trên trang cá nhân, dù đã xá đi sau đó vài giờ nhưng dòng trạng thái này của cô vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trong dòng trạng thái được đăng tải, Nguyệt Ánh đã nói về bạn trai cũ của mình với những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Theo như nữ diễn viên chia sẻ, bạn trai cô từng du học và hiện đang làm ở một vị trí cao với vẻ ngoài hào nhoáng nhưng bản chất bên trong lại ngược lại.

nguyệt ánh

Người bạn trai này sẵn sàng cặp kè, tán tỉnh với nhiều người phụ nữ đã có gia đình để "đào mỏ". Nguyệt Ánh từng bỏ ra nhiều tiền để chu cấp vật chất cho bạn trai cũ của mình.

Thế nhưng, khi chia tay đã hơn 1 năm, người bạn trai này vẫn không trả lại cô số tiền đã vay. Thậm chí, người này còn chặn facebook của Nguyệt Ánh.

nguyệt ánh

Những thông tin Nguyệt Ánh chia sẻ nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Trả lời phóng viên, Nguyệt Ánh cho biết những dòng trên được cô đăng tải kín nhưng không hiểu sao lại thành công khai.

Cô cho biết: "Tôi viết dòng status (trạng thái trên Facebook - pv) và để trạng thái private (riêng tư-pv), không hiểu sao lại thành public (công khai -pv). Những dòng chia sẻ này chỉ mang tính riêng tư cá nhân. Tôi không muốn làm lớn chuyện".

Nguyệt Ánh cũng cho biết, mình sẽ trả lời sớm những câu hỏi của truyền thông về scandal này.

Thúy Nga mừng vì Nguyệt Ánh chung cảnh ngộ bị bạn trai lừa
Thúy Nga mừng vì Nguyệt Ánh chung cảnh ngộ bị bạn trai lừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài đã chia sẻ những dòng rất thật và mừng vì có Nguyệt Ánh chung hoàn cảnh.
Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh
Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai Nguyệt Ánh khá điển trai, từng tốt nghiệp đại học ở nước ngoài và đang làm một vị trí cao nhưng lại "quỵt tiền" của Nguyệt Ánh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn