Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai Nguyệt Ánh khá điển trai, từng tốt nghiệp đại học ở nước ngoài và đang làm một vị trí cao nhưng lại "quỵt tiền" của Nguyệt Ánh.

Là một trong những diễn viên trẻ xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt nhưng Nguyệt Ánh khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô ít khi công khai chuyện tình yêu trên trang cá nhân hay với công chúng.

Thế nhưng, mới đây người đẹp bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để tố người yêu cũ. Nguyệt Ánh cho biết, bạn trai cô từng nhiều năm sống ở ngoại quốc, hiện giờ đang là một người thành đạt nhưng thực tế thì bản chất lại không như vẻ bề ngoài.

bạn trai nguyệt ánh

Theo như những gì được nữ diễn viên chia sẻ, người yêu cũ của cô là người tham vọng và bất chấp thủ đoạn để có thể đạt được mục đích. Cặp kè với người đã có gia đình, tán tính những cô gái hay lùm xùm chuyện ăn chia khi làm ăn chỉ là một trong những ví dụ cho tính xấu của anh ta.

Nguyệt Ánh cho biết, mình không ngại làm việc ngày đêm để đáp ứng những nhu cầu vật chất của người yêu nhưng đến nay khi đã chia tay gần 1 năm, người bạn trai này vẫn không trả cô những số tiền đã vay. Thậm chí, cô còn bị chặn facebook và trang cá nhân.

bạn trai nguyệt ánh 2

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những hình ảnh về bạn trai của Nguyệt Ánh cũng phần nào được hé lộ. Một vài hình ảnh được cho là của bạn trai "vừa ăn cướp vừa la làng" mà Nguyệt Ánh đã "nuôi ong tay áo":

bạn trai nguyệt ánh 2

bạn trai nguyệt ánh 4

bạn trai nguyệt ánh 5

Điểm danh 4 mỹ nhân showbiz bị đại gia rởm lừa tình đau đớn
Điểm danh 4 mỹ nhân showbiz bị đại gia rởm lừa tình đau đớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những nhân vật đình đám của làng giải trí, các mỹ nhân được đại gia vây quanh mời gọi nhưng đôi khi họ bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm".
Ca sĩ Hàn Quốc bị người tình chuyển giới tố lừa tình, tiền
Ca sĩ Hàn Quốc bị người tình chuyển giới tố lừa tình, tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người chuyển giới đã khẳng định bị lừa tình và tiền bởi một nam ca sĩ trong nhóm nhạc Hàn Quốc Mr Mr. Ở Việt Nam, 2 nam ca sĩ Đan Trường và Hoàng Hải cũng "lao đao" vì bị tố lừa tình, tiền khiến nhiều khán giả thất vọng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn