Nhận cơn mưa lời khen,Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cơn mưa lời khen của giám khảo cùng tiết mục quá xuất sắc, Hương phù sao đã đăng quang cuộc thi một cách đầy thuyết phục.

Sau một chặng đường dài, Ngôi sao phương Nam cuối cùng cũng đi tới đêm chung kết xếp hạng với hai đội thi Hồn Việt và Hương phù sa. Với phần dự thi xuất sắc, đội Hương phù sa của MC Hoài Hương - BDM Lê Hải - ca sĩ Diệu Hiền - ca sĩ Minh Trung đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam

Trong đêm chung kết xếp hạng này, Hương phù sa đã dàn dựng tiết mục tuyệt vời "Tự hào sử Việt" đưa công chúng đi theo chiều dài lịch sử từ những ngày đầu dựng nước, giữ nước và xây dựng đất nước để có được như ngày hôm nay.

Đội Hương phù sa cũng đã lồng ghép vào trong tiết mục của mình những sự kiện lịch sử đầy tự hào của dân tộc từ những ngày đầu các vua Hùng dựng nước, từ bản Tuyên ngôn độc lập đầu tiên của Lý Thường Kiệt đến bản Tuyên ngôn độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam 1

Phước Lập lần đầu tiên khóc trên sân khấu: "Thực sự các bạn đã nói được hết những điều mà mọi người trong chương trình muốn gửi gắm. Các bạn đã tạo nên một tác phẩm có giá trị bằng tâm huyết, tình yêu các bạn gửi gắm vào phần thi, gửi gắm tình yêu vào tác phẩm của mình. Ngay bây giờ trong trái tim của bạn phần lớn lắm là tình yêu tổ quốc để gửi tới tất cả một tiết mục xuất sắc. Xin cám ơn, Hương phù sa phải tan chảy, rung động, sống với trách nhiệm công dân để gửi tới thông điệp sự tri ân trên sân khấu. Từ bài hát, cách kể chuyện, dẫn chuyện, đã trả lại vị trí cho chính các bạn.

Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam 7

Các bạn đã làm tuyệt đẹp sự cộng hưởng để thể hiện tình yêu tổ quốc. Khán giả cảm ơn các bạn. Tôi xem đây là lời cảm ơn chứ không phải nhận xét, cảm ơn vì tôi có mặt ở đây, trải lòng với các bạn, từng chương từng hồi như để cống hiến cho khán giả như không phải một phần dự thi. Các bạn đã chung sức đúng tinh thần Ngôi sao phương Nam, trái tim những người yêu nghề đến với nhau."

Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam 2

Nhận xét về phần thi của đội Hương phù sa, giám khảo Hà Quốc Lập: "Trong lịch sử hoạt động nghệ thuật của tôi, xin cảm ơn chương trình đã dành cho tôi vị trí để xem các bạn, các bạn thực sự là những người nghệ sĩ thực thụ, các bạn không chỉ nói về tổ quốc, mà còn thực sự sống trong lòng tổ quốc. Phần thi có những lát cắt, điểm nhấn xuất sắc."

Không nhận xét nhiều như các giám khảo khác, ca sĩ Phi Nhung khen ngợi tác phẩm quá xuất sắc và tiến lên sân khấu ôm từng thành viên để chúc mừng.

Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam 4

Hoài Linh cũng dành cơn mưa lời khen cho Hương phù sa: "Cám ơn các ca sĩ, nhạc sĩ hỗ trợ cho tiết mục của hai đội trong đêm nay. Đội Hương phù sa đã đem từng hạt phù sa tưới lên mảnh đất khô cằn, từ đó đơm hoa kết trái. Phần dàn dựng tiết mục quá sức tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng của anh."

Hương phù sa đăng quang Ngôi sao phương Nam 6

Hoài Linh cũng cho biết phần thi này đã rất tuyệt vời khi lồng ghép vào đó những câu nói bất hủ, những hình ảnh đầy biểu tượng và giới trẻ thay vì cầm ipad chơi game thì hãy đọc thử những cuốn sách lịch sử vì quả thật nó quá hấp dẫn.

Với cơn mưa lời khen của giám khảo cùng tiết mục quá xuất sắc, Hương phù sao đã đăng quang cuộc thi một cách đầy thuyết phục.

Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố
Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Lê Thành Vinh - con trai của Hoài Linh lần đầu đến sân khấu xem bố làm giám khảo và ủng hộ danh hài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn