Nhan sắc khó rời mắt của hot girl chuyển giới xinh nhất Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yoshi Chayada được mệnh danh là hot girl chuyển giới Thái Lan với vẻ đáng yêu và trong sáng.

Yoshi Chayada thường được biết đến với các biệt danh như "Hot girl chuyển giới Thái Lan", "Thiên thần mới nổi Thái Lan". 

Cô năm nay 15 tuổi và thực hiện phẫu thuật chuyển giới vào năm 14 tuổi. Ngay từ khi chuyển giới lần đầu cách đây 1 năm, những hình ảnh đầu tiên được tung ra của Yoshi Chayada đã khiến nhiều người bất ngờ.

Yoshi Chayada được đánh giá là "đẹp hơn tranh vẽ" với làn da trắng sáng, mịn màng cùng những đường nét gương mặt ngây thơ, trong trẻo.

Yoshi Chayada thậm chí còn được kỳ vọng sẽ soán ngôi thiên thần chuyển giới Nong Poy.

Sắc đẹp của Yoshi Chayada mang đến cho cô cơ hội để tiến thân vào showbiz, cô đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo sau khi chuyển giới. Đặc biệt, cô còn được góp mặt trong series phim đình đám của Thái Lan "Love sick".

Không chỉ có một gương mặt "thiên thần", Yoshi Chayada còn có một thân hình thon thả, quyến rũ cùng vòng eo "con kiến". Thật khó có thể tin trước đây, cô chỉ là một chàng trai xấu xí, đen nhẻm.

Yoshi Chayada nữ tính với mái tóc được uốn xoăn dài.Phong cách thời trang yêu thích của cô là nữ tính, dễ thương.

Hiện tại, tên tuổi của Yoshi ngày càng nổi tiếng tại Thái Lan, trang cá nhân của Yoshi đã có hơn 400.000 lượt theo dõi và độ phủ sóng của cô nàng ở xứ sở chùa Vàng đang ngày một rộng rãi. Cô còn được xem như một hình mẫu của giới LGBT tại Thái Lan.

Ngoài thời gian tham gia showbiz, Yoshi vẫn đến trường như bao bạn cùng trang lứa khác. Hiện tại, Yoshi vẫn đang là học sinh trung học.

Ngoài phong cách ngọt ngào, dễ thương hàng ngày, đôi lúc, Yoshi Chayada cũng thử sức với những bộ đồ sang trọng, quý phái. Nhưng dù có thử nghiệm phong cách nào, Yoshi Chayada trông vẫn vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Midu-Phan Thành tái hợp, Thúy Vi tiếc nuối đi phẫu thuật thẩm mỹ?
Midu-Phan Thành tái hợp, Thúy Vi tiếc nuối đi phẫu thuật thẩm mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi cặp đôi Midu - Phan Thành đã quay lại bên nhau thì hot girl Thúy Vi lại mới bị ghi lại hình ảnh đi phẫu thuật chỉnh sửa lại nhan sắc.
Phương Mỹ Chi rạn nứt với Quang Lê, bỏ cả sinh nhật cha nuôi?
Phương Mỹ Chi rạn nứt với Quang Lê, bỏ cả sinh nhật cha nuôi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua (24/01), Quang Lê đã tổ chức sinh nhật với sự tham dự của rất nhiều bạn bè, tuy nhiên, lại không có sự xuất hiện của con gái nuôi Mỹ Chi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn