Những bí mật đằng sau hai cuộc hôn nhân của Khánh Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu như một sự vấp ngã của tuổi trẻ, Khánh Linh đã tìm được hạnh phúc viên mãn bên người chồng thứ hai.

Kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ và sự nghiệp đang nở rộ với một vài thành công khi được khán giả yêu mến qua một vài ca khúc nhạc phim như “Cô Tấm ngày nay. Ban mai xanh…”, Khánh Linh đã ngỡ rằng mình đang có được thứ mà mọi người phụ nữ đều ao ước.

Có bầu em bé đầu tiên sau ngày cưới, em gái của nhạc sĩ Ngọc Châu nhận được sự yêu thương chăm sóc tận tình từ phía gia đình nhà chồng lần đầu học cách làm vợ, làm mẹ, có rất nhiều bỡ ngỡ nhưng rất hạnh phúc.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn không thể hòa giải được, Khánh Linh đã chọn cách ra đi. Quan điểm của cô về việc ly hôn rất khác với mọi người. Nhiều người cho rằng, việc chia tay vợ hay chồng khiến gia đình "muối mặt" nhưng thực tế, chẳng ai sống thay, chịu đau khổ thay họ. Mỗi người phải học cách tự yêu thương bản thân mình.

Nàng “họa mi hót trong mưa” quan niệm khi hai người sống với nhau mà mệt mỏi quá, cứ tạm nghỉ một thời gian. Sự tạm nghỉ này cần phải đàng hoàng. Có cặp đôi chỉ ly thân, khi một người tìm được một nửa thích hợp, người kia sẽ sẵn sàng buông ra những lời khó nghe, tự nhiên mối quan hệ mới trở thành không đàng hoàng.

Với Khánh Linh cô chọn giải pháp ly hôn để giải thoát cho nhau. Cô ca sĩ Hà Nội cũng đã không ít lần quay về với mong muốn hàn gắn, níu giữ nhau nhưng Khánh Linh nhận ra rằng cuộc hôn nhân ấy đã không còn phù hợp với chị nữa.

Sau khi ly hôn có những lúc mối quan hệ giữa cô và chồng cũ khá căng thẳng. Tuy nhiên Khánh Linh không muốn mình và chồng cũ coi nhau như kẻ thù nên khi nói gì cô cũng đều lặng im.

Là một người mẹ, nhưng ngay cả việc nuôi con cô cũng không tranh với chồng. Khánh Linh để con trai ở với chồng cũ vì đó là ý nguyện của anh. Hơn nữa, cô ý thức được công việc của mình không có sự ổn định về thời gian trong khi chồng cũ là công chức nhà nước, giờ giấc đi làm rất cố định.

Tuy con ở với bố nhưng Khánh Linh là người kiếm tiền nuôi con. Cuối tuần cô đón con về, đưa con đi chơi, chỉ bảo cho con nhiều điều. Hiện tại, mối quan hệ của Linh và chồng cũ rất tốt đẹp. Họ có thể trao đổi nhiều việc liên quan tới con. Cả hai thống nhất về cách nuôi con nên bé không cảm nhận thấy sự khác biệt khi ở với bố hay với mẹ.

Thế rồi trái tim của người phụ nữ từng gặp tổn thương trong hôn nhân lại được hàn gắn khi chị gặp người đàn ông thứ hai của cuộc đời mình. Khánh Linh tự hào nói về ông xã của mình: “Anh là người rất nghiêm túc, luôn chăm sóc và yêu thích công việc của vợ. Anh hay đưa cho tôi những lời khuyên hay những gợi ý một cách rất tế nhị.Anh là người rất chăm chỉ, dù có công việc riêng nhưng anh vẫn rất yêu thương và chăm sóc cho các con. Anh không ngại vào bếp nấu cơm, đưa đón con đi học, tắm cho con... Anh được lòng tất cả bạn bè của tôi.”

Cả hai hợp và đồng cảm với nhau trong nhiều chuyện. Có những điều người này chưa nói người kia đã hiểu vấn đề. Dù còn trẻ nhưng vợ chồng Khánh Linh ứng xử với nhau như người xưa. “Bát đũa còn có khi xô” nhưng vợ chồng nữ ca sĩ lại chẳng khi bao giờ cãi nhau.

Có những lúc không bằng lòng nhưng lúc đó cả hai chọn cách im lặng, khi nào bình tĩnh với nói chuyện lại. Cả hai sẽ đưa vấn đề ra giải quyết chứ không để lâu ngày cho những bất đồng thêm chồng chất. “Anh ấy giống như người đọc đúng "mật khẩu" để khiến tôi mở lòng và sống với chính mình”. Khánh Linh tự hào về ông xã.

Khánh Linh và người chồng thứ hai đến với nhau khi cả hai đều đã con riêng, nên trong cuộc sống sẽ rất khó tránh khỏi những phức tạp trong mối quan hệ “con anh, con tôi, con chúng ta”. Cô cho biết những bất cập ở mối quan hệ ấy rồi sẽ có nhưng  nhưng đó là chuyện sau này.

Hiện tại, Khánh Linh thấy mọi thứ rất ổn. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bọn trẻ đã rất quý nhau và tới bây giờ cũng thế. Nếu vắng đứa này, đứa kia sẽ rất buồn.Cô nghĩ mọi việc như thế nào là tùy thuộc vào tình yêu thương chúng ta dành cho nhau. Linh cũng tránh những tình huống có thể gây ra xung đột hay hiểu lầm không cần thiết.

Hết đẩy đồ, mẹ Kỳ Duyên lại ôm váy cho con đi
Hết đẩy đồ, mẹ Kỳ Duyên lại ôm váy cho con đi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít lần mẹ Kỳ Duyên bị dư luận lên án vì chiều con gái một cách thái quá.
Đi tìm 5 món đồ dễ
Đi tìm 5 món đồ dễ "ghép cặp" với giày Converse cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đôi giày Converse với lịch sử hơn 100 năm luôn là một trong những món đồ được yêu thích trên toàn thế giới, lí do là gì vậy nhỉ?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link