Hết đẩy đồ, mẹ Kỳ Duyên lại ôm váy cho con đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít lần mẹ Kỳ Duyên bị dư luận lên án vì chiều con gái một cách thái quá.

Ngày 9/10 Kỳ Duyên xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo xe hơi tại Hà Nội. Hoa hậu đầy quyến rũ và yêu kiều trong chiếc đầm đỏ cụp ngực có phần đuôi xòe to nên đi lại tương đối bất tiện nhất là trong thời tiết mưa như sáng nay của Hà Nội. Trước sự di chuyển khó khăn của con gái, mẹ Kỳ Duyên đã đi sau nâng váy cho con gái.

Bà chu đáo đỡ phần váy đằng sau để Kỳ Duyên dễ dàng di chuyển ra xe mà không bị vấp ngã.

Mẹ Kỳ Duyên lúc nào cũng tất tả để con gái có được hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng. Nhiều người nhìn những hình ảnh này đã cho rằng thay vì ăn mặc rườn rà để mẹ phải phục vụ Kỳ Duyên nên chọn những bộ đồ gọn gàng hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ Kỳ Duyên chăm sóc con gái kĩ lưỡng đến như vậy. Cách đây chưa lâu trong một sự kiện khi con gái đang tạo dáng chụp ảnh với fan hâm mộ bà cũng ra chỉnh từ gấu váy cho cô.

Bà cẩn thận chỉnh đến từng chi tiết để Kỳ Duyên xuất hiện trên truyền thông hoàn hảo nhất. Tuy nhiên hành động này nhận được không ít lời phê bình từ dư luận.Mọi người cho rằng bà không nhất thiết phải chăm chút cho con gái quá cầu kì và kĩ lưỡng đến như thế, trong khi cô đã 19 tuổi và còn gánh trên vai trọng trách hoa hậu.

Trong bữa tiệc khi tất cả quan khách chưa ai nhập tiệc thì mẹ Kỳ Duyên đã xăm xắn lấy đồ ăn trước cho con gái vì sợ cô đói.

Nhiều người cho rằng việc bà chăm sóc quá kĩ khiến hình ảnh Kỳ Duyên trở nên "tiểu thư", thích dựa dẫm.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng khi tung tăng đi trước ở sân bay để mẹ đằng sau khệ nệ với đống hành lý.

Việc quan tâm, chăm sóc con gái một cách thái quá của mẹ Kỳ Duyên đôi khi lại là nguyên nhân khiến công chúng có cái nhìn không mấy thiện cảm về Hoa hậu.

3 kiểu quần jeans nữ đẹp, trẻ trung nữ công sở không nên bỏ qua
3 kiểu quần jeans nữ đẹp, trẻ trung nữ công sở không nên bỏ qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần jeans vốn không phải là loại trang phục kén người mặc, 3 kiểu quần jeans dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho nàng công sở.
Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn nửa số khách mời không đến dự, vương miện đi mượn và trang phục phù dâu đi mượn là những sự thật ít ai ngờ của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link