Cận cảnh chân dung nam diễn viên trẻ đột quỵ, hôn mê sâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh đời thường của diễn viên đột quỵ, hôn mê sâu Hoàng Bá Sơn khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi, xót xa.

hoang ba son1

Hoàng Bá Sơn là diễn viên trẻ của Sân khấu Nụ cười mới, anh trưởng thành từ Nhóm kịch Up. Là diễn viên có tài, say mê với nghề, con đường nghệ thuật của nam diễn viên còn rộng mở phía trước.

 

hoang ba son2

Hoàng Bá Sơn từng để lại ấn tượng khi tham gia vở diễn "Thương nhau để đó". Ấn tượng của người đối diện khi nhìn thấy Hoàng Bá Sơn chính là đôi mắt buồn không lẫn được vào đâu. Do đó, anh luôn được các đạo diễn giao cho những vai đòi hỏi tâm lý nhân vật phức tạp, gai góc.

hoang ba son3

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, niềm vui chưa được trọn vẹn thì vào ngày 7/8 vừa qua, Bá Sơn bất ngờ bị đột quỵ và rơi vào tình trạng hôn mê sâu ngay sau đó. Bác sĩ chẩn đoán anh bị xuất huyết não và đến bây giờ, bệnh tình vẫn chưa có chuyển biến.

hoang ba son4

Hôm 10/8, một số người bạn vào bệnh viện thăm cho biết, Hoàng Bá Sơn vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu. Trên người anh gắn đầy các thiết bị cấp cứu và hô hấp, môi nhợt nhạt, mắt nhắm nghiền.

hoang ba son5

Tuy nhiên tại đây, các bác sỹ cho biết cơ hội sống sót của Hoàng Bá Sơn khá mong manh. Hiện tại, gia đình Bá Sơn khá sốc và đau buồn trước tình trạng hôn mê của con trai.

hoang ba son7

Hay tin Bá Sơn lâm bệnh nặng, mọi người ai nấy đều ngỡ ngàng và xót xa. Tất cả đều cầu mong một phép lạ xảy đến với Bá Sơn.

hoang ba son8

Với lối sống hòa đồng, tận tình với công việc Hoàng Bá Sơn được nhiều người yêu mến. Trên Facebook của Sơn cũng có hàng trăm bài viết với lời động viên mong anh sớm tỉnh lại.

hoang ba son8

Một người bạn thân của Hoàng Bá Sơn chia sẻ: "Sơn có dấu hiệu đau đầu vài ngày gần đây nhưng sức khỏe vẫn ổn. Tuy nhiên ngày 7/8 anh bắt đầu chóng mặt. Khi người thân vừa đưa lên taxi để đến bệnh viện thì Sơn hôn mê và bất tỉnh đến giờ. Buổi diễn của Sơn trên sân khấu phải ngưng lại và mọi người đang rất lo lắng cho anh. Hiện tại, gia đình vẫn để Sơn thở bằng ống hỗ trợ oxy, song bác sỹ nói cơ hội rất ít".

hoang ba son9

hoang ba son11

Hiện tại Hoàng Bá Sơn vẫn đang được theo dõi và điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện nhân dân Gia Định (TP.HCM). Còn người thân và bạn bè của anh thì đang trông ngóng và mong đợi điều kỳ diệu sẽ xảy ra...

Những hình ảnh xúc động trong đám tang MC Quang Minh
Những hình ảnh xúc động trong đám tang MC Quang Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ đã xót xa, thương cảm cho số phận của MC Quang Minh.

 

Cuộc sống của MC Quang Minh thế nào trước khi mắc bạo bệnh?
Cuộc sống của MC Quang Minh thế nào trước khi mắc bạo bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một chàng trai vui tính, dễ thương và rất hoạt bát, chỉ sau vài ngày MC Quang Minh đã lâm bạo bệnh và cơ hội sống chỉ còn 10%.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link