Những lần lộ nhan sắc 'xấu bất ngờ' của 'tình địch Midu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện lung linh trong các bộ ảnh, nhưng Thúy Vi lại trông kém sắc rõ rệt trong những bức ảnh đời thường chưa được chỉnh sửa.

Xuất hiện trên truyền thông đại chúng với những hình ảnh "xinh như mộng", Thúy Vi luôn khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc mĩ miều và vóc dáng cân đối của mình. Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những bức ảnh được photoshop kĩ càng đó, ở ngoài đời, cô nàng Thúy Vi lại có nhan sắc hết sức bình thường, đôi lúc còn khá "kém sắc".

Mới đây, Thúy Vi đã bị các cư dân mạng lục lại những hình ảnh trước khi tham gia showbiz. Đôi mắt 1 mí, làn da khá đen đúa và phong cách ăn mặc "quê mùa" đã khiến công chúng giật mình trước một hình ảnh Thúy vi không hề "quen mắt". Thậm chí, có người còn nhận xét Thúy Vi khi đó là "xấu hơn Thị Nở".

Một trong những hình ảnh của Thúy Vi trước khi cô phẫu thuật thẩm mĩ. Khi đó, cô có đôi mắt 1 mí và sống mũi thấp.

Hình ảnh Thúy Vi khi hóa trang để diễn văn nghệ khiến cư dân mạng "ngã ngửa".

Có khán giả còn nhận xét Thúy Vi trong bức hình này còn "xấu hơn Thị Nở"

Thúy Vi trước khi phẫu thuật thẩm mĩ không có gì nổi bật. Cô có nước da khá đen đúa, khuôn mặt không gây được ấn tượng và đôi mắt bé "kém duyên".

Gần đây, những bức ảnh phía sau hậu trường của bộ ảnh cưới lung linh mà Thúy Vi thực hiện cũng bị cư dân mạng khui ra. Hình ảnh Thúy Vi mếu máo khóc khi được cõng qua vũng nước cũng khiến khán giả vừa thấy tội, vừa thấy...buồn cười.

Đặc biệt, nhan sắc của Thúy Vi trong những bức ảnh này cũng được đánh giá là không hề hoàn hảo như trong ảnh.

Thúy Vi với những tạo hình...khó đỡ làm lộ khuyết điểm khuôn mặt.

Nhìn từ góc độ này, gương mặt của Thúy Vi không được thon gọn như trong những hình ảnh cô thường chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Thúy Vi cũng từng gây thất vọng cho công chúng khi xuất hiện tại buổi gặp mặt với Khắc Tiệp. Nhan sắc của tình địch Midu được nhận xét là quá...thường và khác xa trên ảnh.

Có lẽ vì vậy mà cô bị Khắc Tiệp từ chối và thậm chí khiến Phan Thành bị sốc khi gặp mặt.

Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?
Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly Trần đã tung một số hình ảnh "nhá hàng" cho buổi chụp hình nội y nóng bỏng của bà mẹ một con.
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nghi án tình cảm của Hoa hậu Thùy Dung với hai đại gia đình đám đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.
Theo:  khoevadep.com.vn