Mỹ nhân "vang danh một thời" xuống sắc thảm hại sau sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp quyến rũ một thời bỗng trở nên phát phì, xuống sắc.

Xuất hiện tại một sự kiện hồi tháng 3, mặc dù đã chọn trang phục tông đen để che bớt khuyết điểm nhưng nàng "Tiểu Yến Tử" vẫn không tránh khỏi việc để lộ thân hình mập mạp. Trên thực tế, 2 tháng thực sự là khoảng thời gian ngắn để một phụ nữ có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Huỳnh Dịch tăng cân đáng kể sau khi sinh con gái đầu lòng. 

Mặc dù đã chọn trang phục tông đen để che bớt khuyết điểm nhưng nàng "Tiểu Yến Tử" vẫn không tránh khỏi việc để lộ thân hình mập mạp

Huỳnh Dịch khi còn son rỗi

Nữ diễn viên từng được xem là “biểu tượng sex” của làng giải trí Hồng Kông .Chung Lệ Đề sở hữu những nét đẹp chết người: Thân hình nóng bỏng, làn môi khêu gợi, ánh mắt khiến người đối diện “mất hồn”… Cô là mẫu hình người tình lý tưởng của nhiều đàn ông. Năm 2000, người đẹp được tạp chí dành cho nam giới FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.

Chung Lệ Đề sở hữu những nét đẹp chết người: Thân hình nóng bỏng, làn môi khêu gợi, ánh mắt khiến người đối diện “mất hồn”…


 Tuy nhiên Chung Lệ Đề từng trải qua giai đoạn tăng cân không kiểm soát sau khi sinh con gái đầu lòng. Nữ diễn viên nổi tiếng đánh mất hoàn toàn những đường cong cơ thể, phong cách minh tinh cũng biến mất, thay vào đó là hình ảnh bà mẹ mập mạp

Trước khi có em bé đầu lòng mặc dù đã ngoài 40 nhưng Phạm Văn Phương vẫn sở hữu vẻ đẹp say đắm quý phái.

Vẻ thanh lịch, nhã nhặn của bà xã Lý Minh Thuận.

Vài ngày sau khi sinh em bé, Phạm Văn Phương đã lộ diện trước giới truyền thông. Cô béo lên đáng kể, khuôn mặt nở ra rõ rệt. Dù vậy, niềm vui sướng, hạnh phúc được làm mẹ lộ rõ trên gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng.


Do luôn xuất hiện với hình ảnh bầu bí nhưng khá gọn gàng và vẫn giữ được nét quyến rũ nên hình ảnh một Phạm Văn Phương nhợt nhạt và xồ xề đã khiến không ít fan giật mình.

Từ Hy Viên và chồng tổ chức tiệc 100 ngày cho con gái đầu lòng hôm 3/8. Đây là lần đầu tiên Hy Viên hiện diện kể từ khi sinh nở, trông cô béo lên trông thấy, gương mặt tươi rạng rỡ. Đã sinh con được ba tháng nhưng diễn viên "Vườn sao băng" vẫn chưa tái xuất làng giải trí. 

Những hình ảnh gần đây nhất của Từ Hy Viên cũng cho thấy, cô nàng béo lên nhiều sau sinh. 

Hình ảnh gợi cảm của Từ Hy Viên thời còn con gái

Trần Hảo xuất hiện với tư cách là khách mời cho một sự kiện, cô ăn mặc có phần đơn giản, kiểu tóc cũng không cầu kỳ, trau chuốt. Điều đặc biệt, "nàng Điêu Thuyền" béo lên trông thấy so với thời chưa kết hôn.  


Từ một kiều nữ vóc dáng mảnh mai, sau khi đẻ hai đứa con, diễn viên "vạn người mê" mỹ nhân Trần Hảo đã trở nên mũm mĩm sau khi sinh con.

Trần Hảo quyến rũ khi chưa lên chức mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn