Những phi vụ giảm cân choáng váng của sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp vấn đề nghiêm trọng về cân nặng nhưng các sao đã thực hiện những cuộc giảm cân ngoạn mục khiến công chúng phải choáng váng.

Á hậu Dương Tú Anh

Trước khi đi thị Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh vốn nổi tiếng với thân hình mũm mĩm dù gương mặt rất xinh đẹp. Cô đã nỗ lực tập gym để giảm được 5kg trước khi lên đường đi thi. Tuy vậy, vóc dáng của người đẹp vẫn còn hơi mập, nhất là vòng eo thô và vòng bụng ngấn mỡ. Sau khi giành giải Á hậu 1, Tú Anh buông lỏng bản thân khiến cân nặng của cô lại tăng vù vù. Xuất hiện tại các sự kiện, Tú Anh đánh mất hình ảnh bởi bắp tay và vòng eo quá to so với một cô gái trẻ lại giành giải về nhan sắc.

tú anh

Trước áp lực dư luận, Tú Anh đã nỗ lực ăn kiêng và tập gym để có được những số đo chuẩn xác. Kết quả là hiện nay, thân hình của Tú Anh vô cùng thon gọn, vừa vặn mà vẫn đầy sức sống.

tú anh

Á hậu Hoàng Anh

Đăng quang Á hậu 2 cùng năm với Tú Anh, lại hoạt động thời trang khá lâu, nhưng Hoàng Anh cũng thường xuyên gặp vấn đề về cân nặng. Trọng lượng của cô lên xuống thất thường. Để đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh cũng phải nỗ lực giảm cân nhưng thân hình của cô vẫn còn thô. Sau cuộc thi thì cô nuông chiều cơ thể đến nỗi phá hết các số đo cũ. Mỗi khi trình diễn trên sàn catwalk, vòng eo, chân, vai của người đẹp lại bị trầm trồ chê bai.

hoàng anh

Ý thức về chuyện cân nặng trong nghiệp catwalk, Hoàng Anh đã có cú lột xác ngoạn mục từ 65 xuống 54kg. Cô gây dựng được một cơ thể còn đẹp hơn nhiều so với thời đi thi hoa hậu.

hoàng anh

Hồng Quế

Nữ người mẫu thành danh năm 16 tuổi được khen là một nhan sắc có giá nhất làng thời trang phía Bắc. Nhưng đến năm 18 tuổi, cô đã bị bất lực trong việc kiểm soát cân nặng. Ở tuổi mải chơi, Hồng Quế quên mất mình là một người mẫu dẫn đến sự xuống cấp trầm trọng của vóc dáng ngọc ngà. Chiều cao 179 cm càng khiến cô trở nên thô kệch hơn. 

hồng quế

Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng mất tích, Hồng Quế đã trở lại với vóc dáng hoàn hảo đến từng centimet. Cô tích cực mặc áo crop-top để khoe chiến tích giảm cân bằng nước lọc của mình là một vòng eo 60cm thon thả, mượt mà và hút mắt.

hồng quế

Võ Hoàng Yến

Người hâm mộ từng hoảng hốt khi Võ Hoàng Yến bất ngờ "phát tướng" với vòng eo và bắp tay không thể mê được. Khi bước chân trên sàn catwalk, các ngấn eo của cô bị lộ hằn căng từng lớp vải.

võ hoàng yến

Bằng cách nào đó, siêu mẫu lại bất ngờ gầy một cách đáng báo động. Nhiều người đồn rằng cô đã sử dụng chất gây nghiện để giảm cân. Song Võ Hoàng Yến một mực phủ nhận chuyện tày trời này.

võ hoàng yến

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ khiến công chúng phải khâm phục về thành tích giảm cân ngoạn mục của mình. Từ một cô nàng mũm mĩm, Văn Mai Hương trở nên phát phì vì ăn uống quá đà.

văn mai hương

Nhưng ngay khi nhận những lời góp ý, cô đã miệt mài đến phòng gym để cải thiện vóc dáng. Kết quả là cô giảm được hơn 10 kg, trở thành một nữ ca sĩ có vóc dáng mảnh mai đầy gợi cảm.

văn mai hương

Theo:  khoevadep.com.vn