Những sao Việt bị tố phá hoại gia đình người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Maya đang mang thai với một đại gia đã có gia đình đề huề khiến công chúng một lần nữa lại xôn xao chuyện các chân dài giật chồng người.

Dù có thể các kiều nữ không giật chồng người mà chồng người chủ động đến với họ thì điều tiếng "kẻ thứ ba", "phá hoại gia đình người khác" vẫn cứ bám theo họ. Ai đúng ai sai thì chỉ có người trong cuộc mới rõ. Nhưng công chúng thì tò mò và thích phán xét. Công chúng không tin và không bao dung với cái gọi là "tình yêu" khi mà các kiều nữ quan hệ bất chính với những người đàn ông đã có gia đình.

Ngô Thanh Vân

ngô thanh vân

Ngô Thanh Vân là một nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. Bắt đầu bằng nghiệp người mẫu, sau đó lấn sân sang âm nhạc, nhưng Ngô Thanh Vân chỉ thực sự khẳng định được tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh. Mối lương duyên với Jonny Trí Nguyễn cũng bắt đầu từ đây. Ngô Thanh Vân sánh đôi vớiJonny Trí Nguyễn như hình với bóng. Lý do là họ đang hợp tác chung trong các dự án phim. Song, khi Jonny Trí Nguyễn công khai li dị vợ, thì công chúng không còn tin nữa.

ngô thanh vân

ngô thanh vân

Tình thật ngoài đời khiến Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn vào vai tình nhân "ngọt lịm"

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Cathy Nguyễn - vợ cũ của Jonny Trí Nguyễn - đã không kiềm chế mà lên báo nói về lý do li hôn và chỉ đích danh cái tên Ngô Thanh Vân cùng những bằng chứng xác thực. Cathy Nguyễn không đánh ghen, Ngô Thanh Vân cũng không giải thích. Sau đó thì mối tình ngoài luồng này cũng chẳng tồn tại được lâu. Ngô Thanh Vân giờ đây đang một mình còn Jonny Trí Nguyễn tiếp tục phiêu lưu với các cuộc tình mới, trong đó có Nhung Kate - nàng Nathavon cá tính của Bí mật tam giác vàng.

Kim Tuyến 

kim tuyến

Người đẹp Phụ nữ thế kỷ XXI chỉ thực sự nổi tiếng kể từ sau scandal của gia đình "phi công trẻ lái máy bay bà già" Huy Khánh - Hoàng Anh. Toàn bộ chuyện nhà Huy Khánh được "Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn" phơi bày trước báo chí trong cơn giận dữ điên cuồng vì bị phản bội. Người phụ nữ sắc sảo ghê gớm này chẳng ngại gì mà không nêu đích danh người thứ ba là diễn viên Kim Tuyến.

kim tuyến

Hình ảnh bị cho là Kim Tuyến lén lút hẹn hò Huy Khánh

Khi cả Kim Tuyến lẫn Huy Khánh đều lên tiếng phủ nhận thì Hoàng Anh tiếp tục tung ra tin nhắn lẫn những bức ảnh tình tứ khiến cả hai không thể chối cãi. Ngay sau đó, cả gia đình của Huy Khánh lẫn Kim Tuyến cũng tan vỡ. Nhưng đau đớn nhất là trong quá trình quanh co chối tội, Huy Khánh đã trót nói: "Kim Tuyến không xứng đáng làm người tôi yêu".

Thanh Hằng

thanh hằng

Nữ siêu mẫu hàng đầu Việt Nam nổi tiếng là một nghệ sĩ "sạch", không scandal. Nhưng cuối cùng thì tháng 9 năm ngoái, hình tượng đẹp về Thanh Hằng đã sụp đổ khi một phụ nữ Việt kiều Canada công khai "tố" siêu mẫu quan hệ bất chính với chồng người khác. Theo những gì người phụ nữ chia sẻ trên báo chí, cô đã chi ra khoản tiền lớn để chồng về nước kinh doanh. Nhưng trong quá trình làm ăn tại Việt Nam, ông chồng đại gia này đã gặp gỡ với Thanh Hằng và phải lòng siêu mẫu.

thanh hằng

Hình ảnh hai vợ chồng đại gia mà Thanh Hằng bị tố "chen chân"

Phóng viên nhiều lần chộp được hình ảnh vị đại gia đưa đón Thanh Hằng đi dự sự kiện, hoăc vô tình có mặt trong sự kiện cùng Thanh Hằng. Mặc dù siêu mẫu lên báo khẳng định cô bị bôi nhọ nhưng xem ra không mấy ai tin những thanh minh của cô.

Pha Lê

pha lê

Sự việc Dương Ngọc Yến tố Pha Lê giật chồng rồi lại xin lỗi Pha Lê vì đã bịa chuyện hồi tháng 7 cho đến giờ vẫn là một câu chuyện khó tin. Những người theo dõi câu chuyện này vẫn đặt ra một câu hỏi nghi ngờ. Có thật là Dương Yến Ngọc bị hoang tưởng nên bịa đặt chuyện cho cô bạn thân? Và có thật là Dương Yến Ngọc buộc phải xin lỗi Pha Lê vì bị xã hội đen đe dọa. Song, cô ca sĩ sexy Pha Lê chẳng phải vướng vào tin đồn giật chồng lần đầu.

pha lê

Pha Lê và nghi án giật chồng Dương Yến Ngọc

Trước đó, cô bị xem là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của diễn viên Phan Hòa và chồng tan vỡ. Ngay sau khi Phan Hòa li hôn được vài tháng, Pha Lê đã công khai hình ảnh tình tứ với nhà quay phim Mai Hiền. Người ta tự hỏi, chẳng lẽ Mai Hiền tìm tình yêu mới nhanh chóng đến thế sao?

pha lê

Pha Lê và chồng cũ diễn viên Phan Hòa

Trong chuyện Dương Yến Ngọc, Pha Lê thừa nhận có nhắn tin qua lại cho chồng cô bạn nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ là anh em bình thường. Công chúng càng không tin và không chấp nhận việc một cô gái độc thân lại thường xuyên nhắn tin cho chồng của bạn thân. Sau sự việc ồn ào này, Dương Yến Ngọc đã li thân.

Bebe Phạm

bebe phạm

Công chúa Giáng Bình hay người mẫu bốc lửa này một ngày kia bị phát hiện sóng đôi bên chàng diễn viên Việt kiều tài năng Dustin Nguyễn và một cô con gái kháu khỉnh trên tay. Trước đó, tin đồn Dustin Nguyễn đã li hôn đã được rỉ tai nhau khá lâu. Nhưng không ai muốn tin rằng, câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích kéo dài hơn 10 năm của Dustin lại tan vỡ, mà người thứ ba lại chính là cô đào nóng bỏng này. Dustin và Bebe đã tìm cách trốn tránh cơn bão dư luận bằng cách tuyệt đối không xuất hiện trước công chúng, không nhắc đến và không khoe ra.

bebe phạm

Hai vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm bị bắt gặp khi đi mua sắm

Trang Pháp

trang pháp

Cô Uyên xấu tính của Nhật ký Vàng Anh được xem là nguyên nhân phá vỡ cuộc hôn nhân của của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ song việc họ lúc nào cũng sánh bước bên nhau dù trong event hay ngoài đời thường đủ để cho thấy tin đồn không hẳn đã là tin đồn. Như rất nhiều vợ của những người nổi tiếng khác, vợ của Dương Khắc Linh tuyệt đối đóng cửa với báo giới. Và vì thế, nghi án giật chồng người của Trang Pháp cũng nhanh chóng lắng xuống.

trang pháp

Trang Pháp và Dương Khắc Linh đi đâu cũng có nhau

Maya

maya

Nữ diễn viên của Scandal - bí mật thảm đỏ nối dài danh sách những mỹ nữ giật chồng người khi mới đây tin đồn cha của đứa bé trong bụng cô là một đại gia 8x đã có vợ và hai con. Maya không lên tiếng thanh minh và cô cũng không giấu giếm chuyện có bầu. Cô thậm chí còn khoe những hình ảnh tăng cân với cái bụng lùm xùm vui chơi cùng bè bạn. Trong khi đó, ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung - lại không kiềm chế được bức xúc mà mắng Maya sẽ bị nặng nghiệp.

maya
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn