Những sao Việt khoe mẽ kệch cỡm trong dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt khoe mẽ kệch cỡm từ tiền, công việc, nhà cho tới sự cố trong dịp Tết.

Hot girl nổi tiếng Hà thành Quỳnh Anh Shyn vừa khoe ảnh nữ công gia chánh. Theo chia sẻ, cô đảm nhiệm mọi công việc của gia đình như bóc bánh chưng, cắm hoa hay trang trí nhà cửa.

Tuy giỏi nữ công gia chánh là vậy nhưng Quỳnh Anh Shyn lại cắt bánh chưng thành 4 thay vì 8 miếng như thông thường. Có thể, nhà hot girl có thói quen ăn khác thường hoặc... rất khỏe nên chiếc bánh mới chỉ được cắt làm 4 miếng to.

Trong khi đó, vợ chồng Hà Hồ cũng khoe đi du lịch bằng tiền... lì xì của con trai là Subeo. Để đi du lịch nước ngoài dịp này thực sự rất tốn kém và vì thế, không chỉ vợ chồng Hà Hồ rất giàu mà cả con trai của cặp đôi này có khi cũng giàu không kém.

Angela Phương Trinh hớn hở khoe phong bao lì xì. Nếu câu chuyện chỉ có vậy thì cũng không có gì đáng chú ý.

Cô còn khoe đánh lô tô với mẹ, em gái và hàng xóm cùng với số tiền mỗi ván lên đến 500 nghìn đồng. Tiền 500 nghìn được để đầy dưới sàn nhà.

Quang Lê "khoe" ảnh bị kiểm tra vì bị phát hiện có thuốc súng trên tay. Dù đang bị kiểm tra nhưng nam ca sĩ vẫn đeo kính đen rất phong cách.

Nguyên nhân là do anh nhặt xác pháo để chụp ảnh. Có lẽ, nam ca sĩ đang hồi xuân mới có sở thích thế này và khoe trên trang cá nhân.

Chân dài Lê Thúy khoe người yêu điển trai như diễn viên tràn ngập facebook cá nhân trong những ngày qua.

Dương Triệu Vũ thì bị ném đá vì khoe của khi đăng ảnh chồng tiền lì xì đầu năm.

Anh viết: "Hôm nay chuẩn bị tiếp bao để lì xì... hihi. Ai muốn không?"

Trúc Diễm khoe nhà tiền tỉ dịp năm mới. Trào lưu khoe nhà của các sao xem ra vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Phi Thanh Vân khoe tài vào bếp nhưng quanh quẩn chỉ thấy cô... tự sướng, khoe vòng một đầy lộ liễu.

Ngọc Trinh khoe ảnh phải làm việc đầu năm. Với một người vốn thích nghỉ ngơi, du lịch như cô thì việc làm việc cả Tết nghe chừng khó có người tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn