Mỹ nữ của Thành Long khoe vòng một với váy xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy ren đỏ với phần ngực được thiết kế bằng chất liệu xuyên thấu khiến cho người đẹp khoe trọn vẹn được nét đẹp gợi cảm và vòng một thiên phú của mình.

Xuất hiện trong buổi họp báo phim tại Bắc Kinh ngày 21/1, mỹ nữ của Thành Long là Diêu Tinh Đồng đã khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng với vẻ đẹp sexy, gợi cảm của mình trong chiếc váy ren đỏ.

Chiếc váy ren đỏ với phần ngực được thiết kế bằng chất liệu xuyên thấu khiến cho người đẹp khoe trọn vẹn được nét đẹp gợi cảm và vòng một thiên phú của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng phải rất cẩn thận để giữ gìn hình ảnh của mình. Cô liên tục phải che chắn để tránh sự cố xảy ra.

Diêu Tinh Đồng nổi tiếng từ bộ phim "12 con giáp" và được coi là mỹ nữ mới của siêu sao Thành Long. Cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình thời trang, sự kiện uy tín.

Trước đó, khi xuất hiện cùng Thành Long tại LHP Toronto, Diêu Tinh Đồng cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với trang phục người đẹp này diện.

Cô xuất hiện với chiếc váy trắng nhìn có vẻ kín cổng cao tường nhưng lại xuyên thấu và dường như thiếu... nội y khiến nhiều người đỏ mặt. Nam diễn viên Thành Long cũng phải ngại ngùng khi đứng cạnh mỹ nhân của mình.

Theo:  Nguoiduatin