Nông dân yêu đời như "Lệ Rơi", tôi sẽ làm cho bà Tưng hạnh phúc!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy anh Tưng nhé, em sẽ được sống cuộc sống như em mong đợi, cuộc sống của cô gái nông thôn. Em sẽ trở thành bà chủ trang trại của anh. Chờ hồi âm của em, yêu em nhiều!

Kính thưa quý anh chị biên tập Phunutoday.vn cùng tất cả mọi người và cả Tưng nữa!

Hôm trước, tôi có vô tình đọc được bài viết "Tôi giàu có, hoàn hảo và chỉ lấy bà Tưng làm vợ!" của anh Tiến Anh. Thực sự, khi đọc bài viết này tôi rất ngưỡng mộ anh khi đã dám nói lên điều mà rất nhiều người đàn ông muốn nói nhưng chưa dám thốt lên lời.

Bài viết của anh đã trở thành động lực cho tôi có thể viết lên những lời tâm sự của mình. Tôi cũng có chung mong muốn giống như anh nhưng tôi nghĩ tôi sẽ là người có lợi thế hơn.

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường ở vùng đất nghèo thuộc một tỉnh miền Trung. Gia đình tôi không quá khó khăn như những gia đình khác khi có đất đai khá rộng và làm kinh tế trang trại cũng khá ổn định.

Lớn lên, tôi nuôi mơ ước học một trong nào đó thật thích hợp với công việc của gia đình. Chính vì thế, tôi theo học một trường về nông nghiệp và về tiếp quản công việc của gia đình đó là làm kinh tế trang trại vườn ao chuồng.

Đã đến tuổi cập kê, tôi cũng mơ ước tìm cho mình một người phụ nữ phù hợp để làm vợ. Người mà tôi muốn lấy phải là người có ngoại hình xinh xắn, biết lo nghĩ cho gia đình, chồng con và đặc biệt là phải cùng tôi xây đắp kinh tế trang trại của gia đình.

Người con gái mà tôi ao ước được "rước nàng về dinh" không ai khác chính là Huyền Anh, bà Tưng - người con gái mà anh Tiến Anh cũng muốn cưới làm vợ. Thế nhưng, anh và mọi người khi đọc bài viết và bình luận của Huyền Anh thì có thể nói anh Tiến Anh đã không còn cơ hội.

Tưng bình luận: "Tưng nay khác Tưng xưa rồi, Tưng nay đâu cần trai giàu như anh. Tưng chỉ cần trai chân thành, siêng năng chăm chỉ, chồng dẫn cày đi trước vợ dẫn trâu đi sau :))".

Thế đấy, Tưng giờ đã thay đổi hoàn toàn. Em đã trở thành một cô gái nông thôn chính hiệu với sự yêu thích những công việc như đồng áng, vườn tược, chăn nuôi. Bằng chứng là những hình ảnh trên facebook của em thời gian gần đây toàn là làm nông.

Theo dõi những hình ảnh của em gần đây tôi không khỏi hạnh phúc khi em đang ngày một trở thành người con gái hoàn hảo trong mắt của tôi. Một người con gái xinh đẹp, giỏi giang và biết yêu công việc nông thôn như tôi.

Nói không phải ngoa chứ Tưng ạ, anh tuy không quá giàu có nhưng anh đáp ứng được những điều kiện em vừa nói. Anh là người chân thành, siêng năng như một anh nông dân chính hiệu. Anh yêu đời như "Lệ Rơi", lãng mạn để cho em một cuộc sống hạnh phúc.

Lấy anh Tưng nhé, em sẽ được sống cuộc sống như em mong đợi, cuộc sống của cô gái nông thôn. Em sẽ trở thành bà chủ trang trại của anh. Chờ hồi âm của em, yêu em nhiều!

Đoàn Nam (Hà Tĩnh)

Quý độc giả thân mến!

Sau khi Phunutoday.vn đăng bài viết "Tôi giàu có, hoàn hảo và chỉ lấy bà Tưng làm vợ!" của anh Tiến Anh, chúng tôi đã nhận được khá nhiều phản hồi của quý bạn đọc; trong đó có nhiều những lá thư bày tỏ tâm sự, suy nghĩ và sự hâm mộ đối với bạn Lê Thị Huyền Anh (bà Tưng) tương tự những gì bạn Đoàn Nam đã viết ở trên.

Ban biên tập Phunutoday vốn không có ý định đăng tải bài viết này, đồng thời đề nghị Quý độc giả gửi thư thẳng đến Lê Thị Huyền Anh. Tuy nhiên, trước sự tha thiết của tác giả Đoàn Nam, Phunutoday.vn chấp nhận "bắc cầu thông tin" một lần nữa. 

Và đây xin được là "chiếc cầu thông tin" cuối cùng Phunutoday.vn kết nối đến bạn Lê Thị Huyền Anh (bà Tưng) dưới hình thức đăng tải bài viết. 

Chân thành cảm ơn và mong tiếp tục được đồng hành cùng Quý độc giả!

Phunutoday.vn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link