Tôi giàu có, hoàn hảo và chỉ lấy bà Tưng làm vợ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng ạ, em sẽ hoàn toàn hãnh diện khi sải bước bên cạnh tôi và trở thành "bà hoàng" trong gia đình.

Trong xã hội hiện đại kiếm vợ quả không phải là chuyện dễ dàng. Không phải khó khăn vì chênh lệch tỉ lệ nam nữ mà khó là ở việc tìm cho mình một người vợ phù hợp, đáp ứng được tiêu chuẩn của bản thân.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả và có lối sống hiện đại, thoải mái. Học xong lớp 12, tôi sang Úc du học chuyên ngành về kinh tế và mới trở về nước được một thời gian. Sau khi sở hữu tấm bằng đại học ngoại quốc tôi trở về làm việc cho một công ty nước ngoài.

Công việc của tôi không quá khó khăn với một người từng có một thời gian dài sinh sống, học tập ở nước ngoài như tôi. Thu nhập của tôi cũng được vài nghìn đô, con số mơ ước của nhiều người. Cộng với kinh tế dư giả của gia đình nên tôi có cuộc sống thoải mái và không bận tâm gì tới kinh tế. Tôi cũng không quá lời khi tự nhận mình khá điển trai, body chuẩn.

Mối quan tâm chính của tôi cũng như gia đình hiện nay là việc cưới vợ. Tôi cũng đã 25 tuổi và bố mẹ tôi cũng muốn có cháu bế nên việc tìm vợ năm nay là điều thiết thực. Thế nhưng, việc tìm được một người phụ nữ phù hợp trở thành vợ của tôi không hề dễ.

Không giấu diếm gì mọi người, người vợ trong mơ của tôi chính là Huyền Anh, người mà công chúng vẫn gọi với cái tên quen thuộc là bà Tưng. Chỉ có bà Tưng với những người giống cô ấy mới là người vợ lý tưởng của tôi.

Đầu tiên, cũng như bao nhiều người đàn ông khác, tôi thích một người vợ đẹp. Điều này thì Huyền Anh chắc chắn đạt được yêu cầu. Em xinh, một vẻ đẹp vừa trong sáng vừa gợi cảm và có một sức hút riêng rất khó miêu tả thành lời được. Hơn nữa, em còn nổi tiếng và điều đó sẽ giúp cho công việc của tôi ngày một tốt hơn khi thành lập công ty riêng của mình.

Không chỉ thế, bà Tưng còn có suy nghĩ rất thoáng và am hiểu về tình dục. Với những người đàn ông truyền thống điều này thực sự khó chấp nhận nhưng với một người sống Tây như tôi thì điều này của em quả thật là tuyệt vời và rất quan trọng trong hạnh phúc gia đình.

Bà Tưng cũng chẳng phải rất biết quan tâm sức khỏe đó sao? Một người vợ biết quan tâm sức khỏe sẽ chăm sóc tốt cho gia đình. Em không diện áo ngực sẽ giảm nguy cơ ung thư vú, sức khỏe tốt hơn. Em về quê lao động cũng giúp tăng cường sức khỏe và hiểu được giá trị của cuộc sống.

Bà Tưng cũng rất chân thật khi không hoa mỹ, không khéo léo quá mức như những người con gái khác. Yêu một người con gái chân thành quả thật quá tuyệt vời, không phải nghe những lời giả dối và đỡ bị "cắm sừng" khi mà không còn hợp nhau.

Tưng cũng là người có học hành đấy chứ. Chẳng phải mọi người đều biết em đang học trường Ads International desinger and Art center đó sao. Và sau khi hết bận rộn showbiz em cũng đã trở lại trường học rất chăm chỉ. Điều này thực sự đáng khen ngợi.

Bản thân tôi cũng giàu có đủ để cho bà Tưng một cuộc sống gia đình hoàn hảo. Bà Tưng ạ, em sẽ hoàn toàn hãnh diện khi sải bước bên cạnh tôi và trở thành "bà hoàng" trong gia đình.

Bố mẹ tôi cũng rất thoải mái để bỏ qua những điều tiếng mà dư luận gán ghép oan uổng cho em. Vì thế, tôi chỉ mong trong tương lai không xa, người mà tôi khoác tay trong ngày cưới chính là bà Tưng. Anh yêu em, Tưng ạ!

*Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn