Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một cô gái vô danh, Hồ Hạnh Nhi đã có bước tiến dài trong sự nghiệp cũng như bước ngoặt trong chuyện tình cảm.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là một nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô là con út trong một gia đình có 3 chị em. Hồ Hạnh Nhi được khán giả nhớ đến bởi vẻ đẹp thân thiện cùng sự biến hóa qua nhiều nhân vật đa dạng. Mỹ nhân 37 tuổi luôn chiếm được một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Cho đến hôm nay, cô có thể ngẩng cao đầu trên ngôi vị đại hoa đán bậc nhất của Hồng Kông khi bước từng bước trên đôi chân của mình. Trên con đường đó, đã có lúc cô bị vùi dập, bị ganh đua, nhưng tất cả đã được trả giá xứng đáng nhờ sự cố gắng và tài năng thực sự của cô.

Hồ Hạnh Nhi ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp thân thiện, hiền dịu.

Năm 1999, khi đang học năm nhất tại trường đại học Khoa học Kỹ thuật Hong Kong, Hồ Hạnh Nhi ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do Đài truyền hình TVB tổ chức và đoạt ngôi vị Á hậu 2 để rồi từ đó cánh cửa bước chân vào thế giới giải trí Hong Kong mở ra với cô. Tuy nhiên, cô vẫn bị chê bai, lu mờ hơn so với các bạn diễn khác. Chẳng những thế, nữ diễn viên còn chưa có nhiều kinh nghiệm đối phó với scandal nên nhiều lần, cô kiệt sức vì phải đối phó với những tai tiếng trong làng giải trí.

Thế nhưng, không chịu từ bỏ mơ ước được diễn xuất của mình, cô đã bước lên từ những vấp ngã, từ vũng bùn của làng giải trí và tạo dựng mọi thứ từ con số 0. Cô chăm chỉ luyện tập, học hỏi, giao lưu nhiều hơn với mọi người để có thêm kinh nghiệm. Không phụ lại những cố gắng của cô, từ một "bình hoa di động", cô đã bước lên trở thành "nữ hoàng truyền hình" của TVB. Hồ Hạnh Nhi giành giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất tại Lễ trao giải thưởng thường niên của TVB, đánh dấu cột mốc đáng ghi nhận đầu tiên cho cuộc đời diễn viên của cô.

 Từ một "bình hoa di động", cô đã bước lên trở thành "nữ hoàng truyền hình" của TVB. 

Năm 2003 là năm đổi vận của Hồ Hạnh Nhi khi cô góp mặt trong tác phẩm bom tấn Bao la vùng trời. Phim giúp cô tăng độ phổ biến ở Hồng Kông lẫn Đại Lục. Từ đây, Hồ Hạnh Nhi gần như chỉ đóng vai chính và khách mời. Cô góp mặt trong hàng loạt các chế tác từ lớn đến nhỏ. Năm 2005, một lần nữa cô ghi điểm trong lòng khản giả khi tham gia phim Mẹ chồng khó tính. Cô và bạn diễn Huỳnh Tông Trạch đã dệt nên chuyện tình hoàn hảo từ trong phim đến ngoài đời thực. Năm 2011, Hồ Hạnh Nhi có được 2 giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải thường niên TVB: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với Vạn phụng chi vươngNữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất qua phim Tòa án lương tâm.

Bên cạnh diễn xuất, cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô bắt đầu dự nghiệp ca hát của mình với ca khúc chủ đề trong tác phẩm Loạn thế giai nhân năm 2007. Nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô đã mạnh dạn tiếp tục trên con đường ca hát. Tuy không trở thành danh ca, nhưng cô đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng âm nhạc triển vọng và tiềm năng.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch chia tay để lại tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nói về chuyện tình cảm, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch là cặp uyên ương của đài TVB. Thế nhưng, họ đã bất ngờ chia tay sau 8 năm gắn bó. Sau khi "hết duyên", hai người vẫn là bạn bè, hơn nữa còn hợp tác với nhau trong chuyện làm ăn. Được biết, sau khi chia tay, thỉnh thoảng Huỳnh Tông Trạch vẫn nhắn tin quan tâm đến Hồ Hạnh Nhi.

Tháng 7/2015, cô chính thức chấm dứt hợp đồng với đài TVB sau 16 năm gắn bó. Vào cuối năm 2015, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với bạn trai là doanh nhân người Hong Kong - Philip Lee tại khách sạn The Ritz-Carlton. Mối tình đẹp như mơ của họ đã "đơm hoa kết trái" sau hơn một năm hẹn hò. Họ luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào khi xuất hiện trước báo giới.

Hồ Hạnh Nhi có đám cưới như mơ với bạn trai là doanh nhân người Hong Kong - Philip Lee tại khách sạn The Ritz-Carlton. 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho biết, gia đình của diễn viên TVB không ưng con rể tương lai chút nào, thậm chí còn thẳng thừng nói rằng họ thích người yêu cũ của Hạnh Nhi hơn. Mặc dù là cổ đông của một câu lạc bộ đêm nhưng Philip chỉ sở hữu 1/5 cổ phần, thậm chí không có nhà và xe. Nhiều tin đồn cho rằng vị hôn phu của cô chỉ là "kẻ đào mỏ", nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn giữ im lặng.

Mối tình đẹp như mơ của họ đã "đơm hoa kết trái" sau hơn một năm hẹn hò. 

Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói
Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên TVB cùng chồng xuất hiện tại sân bay Tây Sơn Nhất thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ và giới truyền thông.
Bỏng mắt với ảnh hậu trường thi bikini của người đẹp chuyển giới
Bỏng mắt với ảnh hậu trường thi bikini của người đẹp chuyển giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh có cơ hội thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ của mình trong phần thi bikini. Họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong phần thi này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link