Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên TVB cùng chồng xuất hiện tại sân bay Tây Sơn Nhất thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ và giới truyền thông.

Vào trưa nay (25/4), ngôi sao Hồng Kông của đài TVB Hồ Hạnh Nhi và chồng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cặp đôi tới tham dự một sự kiện theo lời mời của Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài ăn mặc giản dị tới sớm để đón vợ chồng Hồ Hạnh Nhi. Cô và nữ diễn viên độc quyền của TVB là bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay. Cả hai người đẹp vô cùng mừng rỡ khi hội ngộ bởi rất lâu rồi họ mới có dịp gặp lại nhau. 

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đích thân ra sân bay đón vợ chồng Hồ Hạnh Nhi.

Dù không thông báo giờ xuống máy bay của Hồ Hạnh Nhi nhưng rất đông fan hâm mộ của nữ diễn viên " Bao la vùng trời" đã có mặt tại sân bay cùng băng rôn và khẩu hiệu để chào đón cô. Kiều nữ TVB vô cùng vui mừng và hạnh phúc mỉm cười giơ tay chào fan, cô còn lại gần bắt tay fan một cách thân thiện. Dù có ekip và hơn 10 vệ sĩ hộ tống nhưng phải rất lâu Hồ Hạnh Nhi mới có thể thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ. 

Hoa hậu Thu Hoài đã chuẩn bị hai chiếc xe sang trọng BMV X6 và BMX X5 để đưa đón Hồ Hạnh Nhi trong 2 ngày cô có mặt ở Việt Nam. Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi sẽ được ban tổ chức đưa đi dùng bữa trưa tại một tiệm phở ở quận 3, sau đó về khách sạn ở trung tâm thành phố nghỉ ngơi. Tối nay, cô xuất hiện tại sự kiện "Mãnh lực của sắc đẹp" do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức.

Hồ Hạnh Nhi bị "bủa vây" bởi fan hâm mộ.

Cô liên tục tươi cười và vẫy tay chào fan.

Ông xã điển trai của nữ diễn viên TVB.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là diễn viên độc quyền của đài TVB (Hong Kong) từ năm 1999 đến nay. Cô cùng là Á hậu – diễn viên duy nhất của TVB từng lọt vào danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí Forbes bình chọn. Kiểu nữ TVB được khán giả Việt Nam biết đến qua hàng loạt vai diễn trong các phim: "Mẹ chồng nàng dâu", "Mạnh Lệ Quân", "Điệp huyết trường thiên", "Tòa án lương tâm"... 

Ngoài ra cô cũng nổi tiếng với vai trò là ca sĩ với bước đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình thông qua việc hát ca khúc chủ đề trong phim Loạn Thế Giai Nhân năm 2007. 

"Soái ca" Công Vinh gây sốc khi tặng vợ xế sang giá bao nhiêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Vinh khiến nhiều người choáng khi khoe nội thất xe sang là món quà dành tặng cho bà xã Thủy Tiên.
"Gái quê" Lê Thị Phương và ông xã giản dị trong lễ ăn hỏi ở quê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Lê Thị Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi trong không khí ấm cúng tại quê nhà.
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh chia sẻ, cô "dỗi" mẹ chồng và "bắt mẹ coi mình là con gái luôn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link