Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi sau 6 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn bạn gái trên trang cá nhân.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tình cảm của cặp đôi này gắn bó đã khá lâu, bởi vậy các fan đều mong họ có một happy endding. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi với một status đơn giản: "Will you marry me?", kèm theo bức ảnh tình tứ của hai người.

Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi trên trang cá nhân

Sau khi đăng tải, lời cầu hôn của Ông Cao Thắng nhận được hàng ngàn like và nhiều lượt comment cũng như chia sẻ. Trong đó, rất nhiều fan đang ngóng chờ đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này. 


Các fan đang chờ đợi câu trả lời của Đông Nhi trước sự bày tỏ của Ông Cao Thắng

Hiện tại, Đông Nhi đang bận rộn cho cuộc thi The Remix và một vài dự án âm nhạc. Có lẽ, điều các fan tò mò nhất bây giờ chính là câu trả lời của Đông Nhi trước lời cầu hôn bất ngờ này của người yêu. 

Bắt đầu hẹn hò vào năm 2009, đến tháng 12/2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức công khai chuyện tình cảm cũng từ đó, sự nghiệp ca hát của “cặp đôi hoàn hảo” này lên như diều gặp gió. Những sản phẩm âm nhạc của Nhi luôn có sự tham gia của Thắng và ngược lại. Những điều này đã khiến cho họ dần trở thành “hot couple” của showbiz Việt.

Khoảng thời gian 6 năm yêu nhau đối với nhiều người hẳn là chuyện rất đỗi bình thường. Nhưng trong giới nghệ sỹ, đây được xem là một dấu hiệu đáng mừng cho một mối tình bền vững nhất Vpop tính đến thời điểm này. Không chỉ “dính như sam” trên sân khấu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn “tay trong tay” trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ cho đến những show diễn hay đi du lịch.

Trong quãng thời gian dài đó,  mặc dù đều là người làm nghề giải trí, công việc bận rộn và áp lực nhưng cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn sản phẩm âm nhạc, cả 2 luôn giữ hình ảnh thân thiện, không dính bất kì một scandal đánh bóng tên tuổi nào. Những cử chỉ tình cảm của họ luôn khiến các fan thích thú vì độ “cute” cũng như những điều rất chân thành xuất phát từ trái tim.

Hãy nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi này sau chặng đường 6 năm nhé!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn “tay trong tay” trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ cho đến những show diễn hay đi du lịch.Cặp đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Đông Nhi và những hình ảnh khó quên lúc mới vào nghề
Từ một ca sĩ tuổi teen, Đông Nhi đã nỗ lực và quyết tâm thành công trên con đường ca hát.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn