Ông xã Thu Phương nói gì khi Quang Lê muốn rời showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương đã lên tiếng khuyên nhủ Quang Lê ở lại khi nam ca sỹ này muốn rời xa showbiz một thời gian.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm cũng như dành lời khuyên cho Quang Lê khi nam ca sỹ quyết định rời khỏi showbiz để lui về "ở ẩn". Theo đó, "ông bầu" Dũng Taylor viết: "Hành động mang đến kết quả.

dung taylor

Ông xã Thu Phương nói gì khi Quang Lê muốn rời showbiz?

Sáng hôm nay đọc bài Quang Lê, anh thấy hơi buồn và muốn chia sẻ với em vài lời. Quang Lê, nếu em vẫn còn coi anh là người anh thì hãy nghe lời khuyên của anh. Cứ tiếp tục công việc của người ca sỹ vẫn còn đang được hàng triệu còn tim thương yêu, làm người bầu show tuy mới vào nghề nhưng nhiều hoài bão và một người bố nuôi của một đứa trẻ tương lai đang rộng mở. Hãy chứng minh với những người nghĩ sai về mình bằng hành động không phải những lời tuyên bố với báo chí. Không ai hiểu mình bằng chính bản thân mình và như anh thường nói tuy em thu hình cho trung tâm TN đầu tiên nhưng anh là người bầu show đầu tiên mời em đi hát khi chưa ai biết đến Quang Lê nên một phần nào anh cũng hiểu tính tình em. Không một ca sỹ nào giã từ sân khấu và khán giả cả, chỉ có sân khấu và khán giả giã từ ca sỹ khi họ không còn được sự thương yêu của khán giả và tổ nghiệp nữa.

Lê, em có được một món quà trời cho mà ai cũng mơ ước, một giọng ca ngọt ngào tình cảm dễ lấy cảm tình của khán giả, hãy tiếp tục tập trung và phát triển điều này, đừng để những thứ ồn ào khác làm mất hình ảnh của em trong lòng khán giả yêu thương em".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quang Lê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đồng tình và ủng hộ Dũng Taylor và mong muốn nam ca sỹ hải ngoại tiếp tục ca hát, phục vụ khán giả trong và ngoài nước bởi "không ai hiểu mình bằng chính mình", "Không một ca sỹ nào giã từ sân khấu và khán giả cả, chỉ có sân khấu và khán giả giã từ ca sỹ khi họ không còn được sự thương yêu của khán giả và tổ nghiệp nữa". Đồng thời, Dũng Taylor cũng bày tỏ rằng anh chính là người đầu tiên phát hiện ra Quang Lê và đưa Quang Lê "đi lên" trên con đường ca hát nên phần nào anh hiểu được tính tình của nam ca sỹ.

quang le

Quang Lê

Trong thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những lùm xùm, cụ thể như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ do fan tặng ... cùng những phát ngôn khá "sốc". Sau hàng loạt những scandal, nam ca sỹ hải ngoại chia sẻ rằng anh sẽ rút khỏi làng giải trí Việt một thời gian.

Ông xã bênh vực khi Thu Phương bị chê khó tính trên ghế nóng
Ông xã bênh vực khi Thu Phương bị chê khó tính trên ghế nóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước luồng ý kiến cho rằng những lời nhận xét của nữ ca sĩ đất Cảng trong live show 2 cố tình "dìm" học trò Mỹ Tâm, ông xã Thu Phương bác bỏ.
Chồng Thu Phương nói gì việc
Chồng Thu Phương nói gì việc "tranh gà" giữa Mr Đàm và Quang Lê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chồng ca sỹ Thu Phương, mặc dù không làm bầu show song Đàm Vĩnh Hưng vẫn dìu dắt các "đàn em" vào nghề như một đại ca vậy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link