Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong buổi tổng duyệt thời trang ngày 02/1, ba người đẹp Phạm Hương - Lan Khuê- Thúy Vân đã có dịp hội ngộ và "đọ sắc" trong hậu trường.

Vào ngày 02/1 vừa qua, trong một buổi tổng duyệt chương trình thời trang, rất nhiều gương mặt Hoa hậu, Á hậu được truyền thông liên tục nhắc đến trong thời gian qua như: Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên, Nam Em, Hà Thu, Lệ Hằng, Huyền My, Diễm Trang, Trương Thị May... đã cùng nhau có mặt để tham gia buổi tổng duyệt.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ các chị em, đồng nghiệp. Cô cũng rất vui vì nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Ở ngoài đời, cô và Hoa khôi Nam Em cùng Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 - Hà Thu là những người bạn rất thân thiết.

Gặp nhau trong hậu trường, Phạm Hương và Lan Khuê đã rất thân thiết hỏi han và chia sẻ với nhau về quãng thời gian "đem chuông đi đánh xứ người". Hai người đẹp cũng tranh thủ chụp cùng nhau bức ảnh lưu niệm.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt còn có rất nhiều người đẹp khác, Hà Thu và Nam Em cùng nhau "đọ sắc" trước giờ tổng duyệt. Cả 2 khá thân thiết và luôn bên cạnh nhau "như hình với bóng" trong suốt thời gian diễn ra tổng duyệt.

Bộ ba sắc đẹp được truyền thông quan tâm nhất thời gian qua: Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc buộc sau đơn giản nhưng Phạm Hương vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Phạm Hương sải bước tự tin trên sân khấu. Với kĩ năng trình diễn điêu luyện, Phạm Hương đã làm chủ sân khấu thời trang bằng thần thái rất riêng.

Thúy Hằng cũng có mặt trong buổi tổng duyệt cùng các đàn em.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương rất bận rộn với lịch trình của mình, tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian để làm từ thiện tại Đà Lạt vào đầu năm 2016.

Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân khoe dáng trên sân khấu.

Trương Thị May

 Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em 

Ha Ji Won đau buồn vì người cha đáng kính đột ngột qua đời
Ha Ji Won đau buồn vì người cha đáng kính đột ngột qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào ngày 2/1 vừa qua, bố của diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã đột ngột qua đời vì bệnh tim.
Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải loạt ảnh cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng và ghé thăm những địa điểm du lịch như Bà Nà, Hội An, chùa Linh Ứng..
Theo:  khoevadep.com.vn