Phạm Hương bị thí sinh "cạch mặt" vì e ngại thù hằn cá nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu Quỳnh Mai (Next Top) không muốn về đội Phạm Hương vì sợ tính cách trái ngược sẽ dẫn đến thù hằn cá nhân và bị "dìm".

Mới đây, người mẫu Quỳnh Mai (Ngô Quỳnh Mai) đã chính thức xác nhận chuyện sẽ tham dự chương trình "The Face Vietnam" 2016. Cô từng là thí sinh của nhiều cuộc thi lớn như "Vietnam’s Next Top Model", "Asia’s Next Top Model", người đẹp cũng là thí sinh cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng với Phạm Hương. Việc nữ người mẫu xuất hiện tại "The Face Vietnam" mùa đầu tiên là một bất ngờ đến khán giả, bởi ở vòng casting của chương trình trước đó, cô không có mặt trong các buổi tuyển chọn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Quỳnh Mai đã có những chia sẻ thẳng thắn về động lực tham gia chương trình, những suy nghĩ về ban giám khảo cũng như hình ảnh cô dự định xây dựng trong cuộc thi.

Người mẫu Quỳnh Mai (Next Top) sẽ tham dự "The Face Vietnam" 2016. 

Quỳnh Mai không ngần ngại cho biết bên cạnh sự năng động, mới mẻ của cuộc thi sẽ giúp cô phát triển hơn thì dàn ban giám khảo "quyền lực" gồm Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương cũng thu hút nhiều sự chú ý của người xem và đây chính là lợi thế về mặt truyền thông giúp nữ người mẫu nổi tiếng hơn.

Nữ người mẫu chia sẻ nếu được chọn cô sẽ về đội của Lan Khuê bởi Lan Khuê sở hữu kinh nghiệm chuyên môn vững chắc sẽ giúp ích được cho cô trong cuộc thi tuy nhiên xét về bản năng Quỳnh Mai sẽ chọn Hà hồ bởi cô đã thần tượng "nữ hoàng giải trí" từ lâu. Dù vậy nếu chọn đội Hà Hồ ở vòng loại trực tiếp người trong đội, rủi ro của khi đấu đá với những người giỏi nhất sẽ rất cao.

Quỳnh Mai được cho là "nhân tố bí ẩn" trong cuộc thi.

Chia sẻ về sự lựa chọn ban giám khảo của mình, Quỳnh Mai cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi khẳng định sẽ không lựa chọn về đội của Hoa hậu Phạm Hương. Được biết, chân dài sinh năm 1995 và Phạm Hương cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nên cô khá hiểu về tính cách của nữ giám khảo Hải Phòng. Với tính cách trái ngược không phù hợp nên Mai Ngô e ngại rằng khi về chung đội vì thù hằn cá nhân, Phạm Hương sẽ sớm "hất" cô ra khỏi đội hình. Cô cũng chia sẻ thêm: "Bên cạnh đó, tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có".

Quỳnh Mai tỏ ra khá tự tin khi thừa nhận mình có gương mặt sáng, biết diễn xuất, nhiều tài lẻ, khả năng ứng xử tốt và cá tính nổi trội. Chính vì vậy cô cũng khẳng định bản thân hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành quán quân. Thời gian gần đây, chân dài cũng tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng, chăm chút hơn cho phong cách của mình để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Quỳnh Mai "cạch mặt" Phạm Hương.

Trước đó, chân dài cũng vướng phải ồn ào bị cấm diễn tất các cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam và phạt 22 triệu đồng do tham dự Asia’s Next Top Model 2016 diễn ra tại Singapore nhưng không xin phép cơ quan chức năng. 

Trấn Thành bất ngờ nhập viện vì nhổ răng khiến fan lo lắng
Trấn Thành bất ngờ nhập viện vì nhổ răng khiến fan lo lắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ lo lắng khi nam danh hài phải nằm viện vì nhổ 3 chiếc răng khôn liền một lúc.
Ghen tị với nhan sắc hút hồn của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan
Ghen tị với nhan sắc hút hồn của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2016 - Jiratchaya Sirimongkolnawin khiến nhiều người "giật mình" bởi nhan sắc quyến rũ cuốn hút mọi ánh nhìn.
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Cô cũng sở hữu khối tài sản gấp 74 lần anh trai
Theo:  khoevadep.com.vn copy link