Phan Hiển gây "sốc" khi tiết lộ sự thật tại sao yêu Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió, Phan Hiển đã cùng Khánh Thi vượt qua những khó khăn và đây là lần đầu tiên anh tiết lộ lý do tại sao lại yêu cô đến thế.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng chàng vũ công 9X vẫn đồng lòng với bạn gái xinh đẹp của mình và không ngại ngần dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh".

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm. Theo đó, nam vũ công cho biết, chuyện tình cảm thật khó nói vì ngay từ đầu khi gặp Khánh Thi, anh đã thấy cô giáo đẹp nhưng khó tính và cực kỳ cầu toàn. Cứ khi nào cô nhảy là anh lại nhìn như bị hút theo, có lúc anh cứ thừ người ra ngắm cô. Phan Hiển thừa nhận anh thích Khánh Thi trước, chứ cô đâu dám thích anh. 

phan hien phunutoday1

Phan Hiển gây "sốc" khi tiết lộ sự thật tại sao yêu Khánh Thi.

Khánh Thi một mình lập nghiệp ở Sài Gòn nên gặp rất nhiều áp lực nên thời điểm đó, là học trò, anh đã ở bên sát cánh, giúp đỡ, không ít lần làm xe ôm cho cô. Tình cảm cứ thể nảy sinh một cách tự nhiên, chứ anh không biết nó bắt đầu từ bao giờ. Nhìn Khánh Thi sắt đá và mạnh mẽ ở ngoài thế thôi, chứ thực ra, cô rất yếu đuối, hay mít ướt lắm.   

Phan Hiển hài hước chia sẻ, ngày trước anh và Khánh Thi thường xưng hô "cô - con", lúc thích nhau rồi thì gọi tên. Chàng trai sinh năm 1993 không ngại ngần thừa nhận Khánh Thi ghê lắm! Dù yêu nhau rồi nhưng ở bên ngoài, đi đâu vẫn mắng anh xơi xơi. Khi cô giận lên là chửi "cô - con" luôn. Nhưng dù cô có thay đổi cách xưng hô thế nào thì Phan Hiển vẫn luôn gọi Khánh Thi là "cô" trước mặt mọi người. Về nhà rồi, cả hai mới xưng hô khác. Còn từ khi có Kubi, hai người kêu nhau là "ông xã - bà xã" một cách thoải mái.

Phan Hiển cũng chia sẻ, dư luận ác lắm. Họ có thể tung người lên mây hoặc dìm người ta xuống biển đến chết. Với phụ nữ mang thai như Khánh Thi, đó là quãng thời gian khủng khiếp và quá sức chịu đựng vì mọi thứ đều đè nặng lên vai cô. Suốt mấy tháng đầu tiên mang thai, Khánh Thi ngồi xe hơi lúc nửa đêm vào viện như cơm bữa, nhưng vẫn cầm điện thoại dặn dò nhân viên làm việc.

Cũng vì lo lắng cho bạn gái mà Phan Hiển mới quyết định dọn về ở chung. Dẫu vậy, anh không biết làm làm gì để giúp Khánh Thi vì bản thân cũng hoang mang và không hiểu làm cha, mình sẽ thay đổi thế nào. Anh thương Khánh Thi vì cô khổ và chịu áp lực từ mọi phía. Nếu ai thấy được nghị lực của cô thì mới khâm phục. 

phan hien phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển và con trai.

Phan Hiển cũng chưa bao giờ phủ nhận việc nhờ Khánh Thi mà anh mới có được tất cả như ngày hôm nay. Khánh Thy hy sinh hết cả bản thân cho anh. Mọi thứ tốt nhất, cô đều dành cho anh và cô cũng chẳng ngại thức khuya và không suy nghĩ bất cứ điều gì nề hà cho bản thân, miễn điều đó tốt cho anh. Trong đầu Khánh Thi lúc này chỉ nghĩ đến việc làm sao cho hai cha con được tốt. Nhiều khi, anh không muốn nhảy, cô động viên hãy tiếp tục, mọi việc khác, cô ấy sẽ lo. 

Vũ công 9X thừa nhận, gia đình chính là chỗ dựa của anh và họ cũng hiểu Khánh Thi nhiều. Gia đình biết chuyện cả hai yêu nhau cũng lâu rồi. Có thể ban đầu mọi người chưa hiểu rõ, nhưng bây giờ, mọi thứ đều thuận lợi. Anh may mắn có ông bà, bố mẹ là những người hiện đại nên người đều vui khi anh hạnh phúc.

Về việc tổ chức đám cưới trong tương lai, Phan Hiển cho biết điều đó không quan trọng. Bản thân anh biết rằng anh nợ cô ấy cả đời nên chạy cũng không thoát khỏi Khánh Thi. Và ước muốn lúc này của Phan Hiển là chỉ mong bạn gái được nằm nhà nghỉ ngơi nhiều và không bao giờ phải khóc nữa. Riêng Kubi sẽ luôn khỏe mạnh.

Vợ cũ Thành Trung trách MC Minh Hà kém cỏi khi yêu trai có vợ
Vợ cũ Thành Trung trách MC Minh Hà kém cỏi khi yêu trai có vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã chính thức lên tiếng chê MC Minh Hà kém cỏi khi yêu Chí Nhân - trai đã có vợ và con.
Chân dung người phụ nữ làm nên thành công của Trần Bảo Sơn
Chân dung người phụ nữ làm nên thành công của Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể thấy, để có được một nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn ngày hôm nay, đã có một người phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link