Vợ cũ Thành Trung trách MC Minh Hà kém cỏi khi yêu trai có vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã chính thức lên tiếng chê MC Minh Hà kém cỏi khi yêu Chí Nhân - trai đã có vợ và con.

Sau khi đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh tình tứ của diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà - người bạn diễn của anh trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng, rất nhiều nghệ sỹ Việt lên tiếng, trong đó có Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung. 

thu phuong trach minh ha phunutoday1

Vợ cũ Thành Trung trách MC Minh Hà kém cỏi khi yêu trai có vợ

Theo đó, ca sỹ Thu Phượng bày tỏ, "Phụ nữ làm khổ phụ nữ. Đàn ông thì như trẻ con và ham của lạ với cảm xúc xao xuyến bất cứ nơi đâu. Điều khó hiểu nhất là sao xinh đẹp, trẻ trung mà lại cứ muốn lao vô mấy anh có vợ, con làm chi? Câu hỏi muôn thuở...". Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của vợ cũ MC Thành Trung đã nhận được sự quan tâm cùng nhiều ý kiến phản hồi, trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của Thu Phượng khi cho rằng "Phụ nữ mà phải yêu đàn ông có vợ nghĩa là người phụ nữ đó đang tự hạ thấp giá trị của chính mình. Người phụ nữ có tầm nhìn và đủ thông minh thì giá trị và tình yêu của họ không bao giờ phải đi chắp vá cho tình cảm gia đình của người khác". Quan điểm này của cư dân mạng đã nhận được sự hưởng ứng của Thu Phượng. 

Bà mẹ một con khẳng định, trong câu chuyện của Chí Nhân - Minh Hà, "Dụ thì không biết ai dụ ai. Phụ nữ thông minh thì không nên dây dưa giai có vợ. Ôm ấp chồng người ta như thế không ổn", "Nói thật, đàn ông có tật hám gái thì dù vợ có là hoa hậu cũng xác định luôn ý!". Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng phải chăng Thu Phượng đang đồng cảm với chính diễn viên Thu Quỳnh - vợ diễn viên Chí Nhân bởi cô cũng từng sống trong hoàn cảnh đó - chồng có người phụ nữ khác?

thu phuong phunutoday2

Thành Trung và Thu Phượng thuở mặn nồng.

Trước đó, Thu Phượng cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá hài hước nhưng vô cùng thâm thúy khi nói về việc chọn món ăn trên thực đơn nhưng ẩn đằng sau đó là ý nghĩa sâu xa về cuộc sống. Rất nhiều người ủng hộ quan điểm "nghĩa đen" câu nói của cô và cho rằng, tất cả đều do sự lựa chọn của bản thân, không thể trách được ai nếu sự lựa chọn đó khiến mình không ưng ý. Đồng thời, không ít người khẳng định, Thu Phượng đang muốn ám chỉ đến cuộc sống hôn nhân đổ vỡ cũng như sự lựa chọn sai lầm của cô.

Đại gia Đức An cảnh cáo Ngọc Thúy không được đụng đến Như Thảo
Đại gia Đức An cảnh cáo Ngọc Thúy không được đụng đến Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An lần đầu lên tiếng cảnh cáo Ngọc Thúy không được "đụng" đến Phan Như Thảo sau ồn ào giữa anh và vợ cũ.
Baggio
Baggio "tức nước vỡ bờ" sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Baggio tiếp tục "tức nước vỡ bờ", biểu cảm dòng trạng thái khá bức xúc sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link