Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ lên tiếng giãi bày về cuộc sống cũng như chuyện vợ chồng hiện tại của anh và Khánh Thi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi - Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm, sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Theo đó, chàng vũ công 9X thừa nhận chuyện có Kubi là vỡ kế hoạch! Cả hai đều đang tập trung vào sự nghiệp nên có Kubi là ngoài ý muốn. Khánh Thi chỉ còn một cuộc thi nữa để nhận bằng Trọng tài quốc tế, vì có con nên đành bỏ lỡ, cả hai vợ chồng cũng rất tiếc. Năm nay, họ sẽ cố gắng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra trong thời gian có Kubi. 

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển hé lộ lý do bất ngờ khiến anh quyết chia tay Khánh Thi?

Chia sẻ về tính cách của con trai, Phan Hiển cho biết, lúc Kubi tăng động quá thì anh thấy con giống mình, nhưng lúc con khó chịu thì thấy giống bà xã nhiều hơn. Vì tính Khánh Thi rất khó, khó tính trong công việc, khó tính trong gia đình, nói chung cái gì cũng khó hết. Còn Phan Hiển thì lại rất dễ trong mọi chuyện. Hơn nữa, anh lúc nào cũng hơi... tăng động chút xíu, vì là dân nhảy, phải thăng hoa cảm xúc liên tục nên chắc Kubi giống cả hai người.

Người ta cho rằng, trong mối quan hệ của cả hai, dường như Khánh Thi có phần... "át vía" Phan Hiển. Tuy nhiên, chàng vũ công trẻ tuổi lại cho rằng, bà xã lớn tuổi hơn thì sẽ có những quyết định đúng đắn hơn. Cái đó đương nhiên anh cũng hiểu, và tự ái thì đôi khi thôi. Có những vấn đề mà nhiều lúc biết là Khánh Thi quyết định... cũng sai, nhưng mà thôi để sai đi rồi biết. Nói chung, qua một số lần thì hai vợ chồng hiểu nhau hơn và điều chỉnh thái độ. Nếu cảm thấy lúc nào quá thì sẽ hạn chế bớt lại.

Phan Hiển cho biết, anh và bà xã chẳng tranh luận gì cả mà cũng chẳng nói chuyện gì nhiều vì cả ngày gặp nhau rồi. Cả hai nói chuyện công việc cũng như trong cuộc sống vì hai người làm cùng nghề và cùng trao đổi về cách thức dạy học, về bài vở cũng như con cái. Đặc biệt cả hai có điểm chung là cứ không biết cái gì thì sẽ lên mạng search, như vấn đề con ở tuổi bao nhiêu, ăn gì làm gì thì những cái đấy Phan Hiển search nhiều hơn vì anh có thời gian ngồi Facebook nhiều hơn bà xã.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Bà mẹ một con cho biết, việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật.

Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã có hành động bất ngờ sau tin đồn chia tay Khánh Thi sau bao sóng gió.
Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng mắng chửi "người đàn bà độc ác" để bảo vệ con trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn