Phan Thành tươi cười xuất hiện, đã làm lành với Midu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Thành xuất hiện tại một hội chợ với nụ cười trên môi làm công chúng đặt nghi vấn về khả năng tái hợp của anh và Midu.

Sau những lùm xùm xung quanh chuyện tình giữa MiduThúy Vi, Phan Thành dường như đã quá mệt mỏi khi phải vừa đối mặt với dư luận, vừa chịu sự "ghẻ lạnh" từ người yêu, Phan Thành dường như đã "mất cả chì lẫn chài" chỉ vì một phút sai lầm của bản thân. Anh từng đợi dưới cửa nhà Midu một tiếng đồng hồ nhưng  không nhận được sự hồi đáp từ vị hôn phu.

Thời gian gần đây, khi Midu đã bình tĩnh và quay  trở lại làm việc thì Phan Thành cũng bị bắt gặp đi ăn, đi chơi cùng bạn bè. Anh vẫn thường xuyên ghé những cơ sở kinh doanh đứng tên anh và Midu. Mới đây nhất, vào sáng 13/11, Phan Thành đã đến một hội chợ để theo sát các hoạt động kinh doanh của gian hàng thời trang, thần sắc của Phan Thành đã tươi tỉnh hơn rất nhiều so với thời điểm trước. Công chúng còn bắt gặp nụ cười nở trên môi vị thiếu gia khi thăm hỏi một gian hàng.

Phan Thành - Midu đã làm lành?

Phan Thành lái xe sang vừa mua tới hội chợ.

Phan Thành - Midu đã làm lành?

Thần sắc của anh đã tươi tỉnh hơn rất nhiều so với thời gian trước.

Một số tiểu thương tại hội chợ chia sẻ, trước đây Phan Thành và Midu thường xuyên cùng nhau đến các gian hàng để theo dõi việc làm ăn. Nhưng từ sau vụ lùm xùm tình cảm, Phan Thành phải lẻ bóng một mình tới hội chợ.

Trước đó, hình ảnh Phan Thành tới gặp bạn thân của Midu đã làm công chúng đặt nghi vấn về khả năng tái hợp giữa hai người, đặc biệt là sau khi sóng gió, cả Midu và Phan Thành đều đã ai nấy nở nụ cười trên môi.

Phan Thành - Midu đã làm lành?

Phan Thành vẫn tiếp tục cố gắng làm lành hay đã từ bỏ chuyện tình cảm với Midu vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên dù là trường hợp nào thì vị thiếu gia vẫn còn phải cố gắng rất nhiều khi trên trang cá nhân của Midu mới đây vừa cập nhật trạng thái "Tối chủ nhật cô đơn". Có lẽ cô nàng vẫn chưa nguôi giận với vị hôn phu của mình.

Phan Thành - Midu đã làm lành?

Hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của Midu.

Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo khiến nhiều người lo lắng và hoang mang khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện.

Midu lột xác sau chuyện buồn, Thúy Vi ra Hà Nội tham gia showbiz?
Midu lột xác sau chuyện buồn, Thúy Vi ra Hà Nội tham gia showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu "lột xác" hoàn toàn sau chuyện buồn tình cảm với Phan Thành thì Thúy Vi lại ra Hà Nội tham gia showbiz?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn