Showbiz 12/11: Phan Như Thảo không mang thai, Midu tái xuất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai, Midu xinh đẹp tái xuất sau chuyện buồn với Phan Thành là những tin nổi bật ngày 12/11.

Mới đây, Midu đã thực hiện một bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Nguyễn Thành thực hiện. Đây là một trong những bộ ảnh đầu tiên Midu nhận lời chụp kể từ khi cô trở lại sau chuyện buồn tình cảm. Bộ ảnh với những khung hình tươi sáng, trong veo, cũng là phong cách quen thuộc của Midu từ trước đến giờ. Những người yêu mến Midu vui mừng khi thấy "cô gái hay cười" quay trở lại, công chúng đặt câu hỏi phải chăng Midu đã vượt qua nỗi đau, lấy lại tinh thần và đã quên đi chuyện cũ?

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Đan Trang-con gái Kim Loan bất ngờ chia sẻ thông tin về bệnh tình của mẹ cô. Cô thông báo Kim Loan đã mắc bệnh ung thư gan và sẽ sớm chuyển vào viện để điều trị. Ngay khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ của Kim Loan đã vào comment động viên chị và gia đình. Tất cả mọi người đều hi vọng chị sẽ kiên cường để vượt qua được khó khăn, bệnh tật.

Người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà, 32 tuổi vừa bị cánh sát Mỹ bắt giữ tại sân bay quốc tế ở New York khi đang chuẩn bị đáp chuyến bay sang Trung Quốc cùng con gái 9 tuổi của mình. Angie Vũ Hà bị phát hiện khi đang cố tính bỏ trốn, không trả lại con cho ông Richard Froger - chồng cũ của cô và cũng là cha đứa trẻ, người có quyền nuôi con gái chung.

Bình luận về việc "người tình trong mộng" của nam ca sỹ bị coi là biểu hiện của bệnh ngôi sao, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh không có ý kiến về việc này. Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có chuyện ai đúng, ai sai. Còn có nhiều người như Mỹ Tâm, có thể họ không quen giao tiếp, khó hòa đồng với số đông nên chọn sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách khác. Cùng là ngôi sao hạng A, nhưng cách cư xử của Đàm Vĩnh Hưng khác hẳn so với Mỹ Tâm. Trước tình trạng này, nhiều người cho rằng, phải chăng chính "Ông hoàng nhạc Việt" cũng chẳng thể "chịu nổi" cách cư xử của "người tình trong mộng" và anh đang "đá xoáy" nữ ca sỹ?

Vào sáng sớm hôm nay, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tới khu mua sắm quần áo trẻ em. Người đẹp ướm thử những bộ quần áo trẻ em lên người với khuôn mặt vui vẻ, hạnh phúc. Cô còn đăng tải kèm theo dòng trạng thái khá "úp mở" khiến cư dân mạng không khỏi "đoán già đoán non" rằng nữ diễn viên đang mang bầu cùng đại gia Đức An. Tuy nhiên, Như Thảo đã hoàn toàn làm mọi người bất ngờ khi trả lời một người bạn trên trang cá nhân rằng cô không hề có bầu như mọi người đồn đoán.

 

Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai
Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã bác bỏ thông tin mình đang mang bầu trên trang cá nhân.

 

Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - một trong những thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt đã phát hiện mình mắc bệnh ung thư gan.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link