Phương Mỹ Chi khoe ảnh chơi búp bê cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đằng sau ánh đèn sân khấu, Phương Mỹ Chi trở về "đúng tuổi" là cô bé cấp I với thói quen chơi búp bê vô cùng dễ thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã đăng tải những hình ảnh cô bé đang mải miết chơi búp bê siêu đáng yêu. Dù sớm nổi tiếng song tính cách "chị Bảy" vẫn rất trẻ con, tinh nghịch nhưng vô cùng dễ thương.

phuong my chi1

phuong my chi2

phuong my chi3

phuong my chi4

Phương Mỹ Chi khoe ảnh chơi búp bê cực đáng yêu

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Phương Mỹ Chi đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với hơn 48.000 lượt like kèm theo vô số những lời bình luận, ngợi khen dành cho cô bé.

phuong my chi5

Đông đảo người hâm mộ thích thú trước hình ảnh Phương Mỹ Chi chơi búp bê.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh và rất trẻ con.

Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi ăn hàng rong cùng ba nuôi Quang Lê
Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi ăn hàng rong cùng ba nuôi Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Trung, Phương Mỹ Chi đã được ba nuôi Quang Lê dẫn đi ăn hàng rong ngay trên vỉa hè.
Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng cùng
Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng cùng "Hoàng tử tóc xù"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng "trưởng thành" từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và Hoàng Anh học cùng lớp và khá thân thiết với nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn