Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi ăn hàng rong cùng ba nuôi Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Trung, Phương Mỹ Chi đã được ba nuôi Quang Lê dẫn đi ăn hàng rong ngay trên vỉa hè.

Vừa được nghỉ hè lớp 6 cách đây vài hôm, Phương Mỹ Chi đã lên kế hoạch và thực hiện những chuyến lưu diễn dài ngày ở các tỉnh thành khắp cả nước. Dù đi diễn show ca hát song tâm trạng "chị Bảy" rất thoải mái, giống kiểu như đang đi chơi vậy. Cô bé thích thú và hào hứng khi được ba nuôi Quang Lê dẫn đi thưởng thức những món ăn hàng rong bày bán trên vỉa hè.

phuong my chi1

Phương Mỹ Chi thích thú khi được ba nuôi dẫn đi ăn hàng rong.

phuong my chi2

phuong my chi3

phuong my chi4

phuong my chi5

phuong my chi6

phuong my chi7

Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng xì tin ngay trước cửa nhà.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh và rất trẻ con.

Phương Mỹ Chi biểu cảm sắc thái gương mặt cực yêu
Phương Mỹ Chi biểu cảm sắc thái gương mặt cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phương Mỹ Chi biểu cảm sắc thái gương mặt cực yêu và nhắng nhít.
Phương Mỹ Chi khoe ảnh lưu diễn Châu Âu cùng danh hài Hoài Linh
Phương Mỹ Chi khoe ảnh lưu diễn Châu Âu cùng danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi ngày càng đắt show hơn và có sự "lột xác" đáng kể về ngoại hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn