Quỳnh Chi và những hình ảnh hạnh phúc bên chồng thuở mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn nhân đổ vỡ, những hình ảnh tình cảm này có lẽ chỉ còn trong kí ức của Quỳnh Chi.

quynh chi-hotgirl-1

Nổi tiếng với cuộc hôn nhân cùng con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền, hotgirl Quỳnh Chi trở thành niềm ao ước của biết bao cô gái trẻ. Thế nhưng, cuộc đời không phải màu hồng và đằng sau cuộc hôn nhân bạc tỉ là không ít nước mắt của hotgirl xinh đẹp.

quynh chi-hotgirl-2

Năm 2012, Quỳnh Chi lên xe hoa với doanh nhân Trần Văn Chương bằng đám cưới bạc tỉ ầm ĩ. Trước đó, cô cùng chồng đã có một thời gian yêu nhau mặn nồng trước khi tiến tới hôn nhân.

quynh chi-hotgirl-3

Thời gian đầu mới về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi từ bỏ hẳn con đường nghệ thuật để chăm lo cho gia đình chồng. Khi gia đình chồng gặp khó khăn, cô sẵn sàng bỏ tiền và sức ra giúp đỡ.

quynh chi-hotgirl-4

Quỳnh Chi cũng không ít lên ca ngợi mẹ chồng Diệu Hiền là người hiện đại, thương con và luôn đặt hạnh phúc của con lên trên hết.

quynh chi-hotgirl-5

Thế nhưng, bất ngờ vào ngày 5/5, Quỳnh Chi chia sẻ những bí mật về đời sống riêng tư sau một thời gian ngắn quay trở lại làng giải trí.

quynh chi-hotgirl-6

Theo đó, vì mẹ chồng quá độc đoán và chồng không thể bênh vực cho mình, Quỳnh Chi đã ly thân được một thời gian. Cô hiện sống một mình ở TP. HCM và chuẩn bị làm thủ tục ly hôn.

Quỳnh Chi cho biết cuộc sống của mình tại nhà chồng không phải màu hồng như nhiều người tưởng. Cô phải chịu đựng nhiều nỗi uất ức và đau khổ, nhất là việc bị mẹ chồng mang con đi không một tung tích. Với cô, cuộc chiến giành con với mẹ chồng vẫn còn dai dẳng và đầy khó khăn.

quynh chi-hotgirl-7

Trên trang cá nhân, cô cũng vừa viết những lời nhắn nhủ chồng: "Anh không phải chưa từng đứng ra bảo vệ em. Lần ở Sheraton, anh đã đập nát một cái máy ở khách sạn để cản chân mẹ, để em có thể bế con ra ngoài.

quynh chi-hotgirl-8

Em biết tại sao anh lại làm như vậy, có lẽ sau này anh cũng tự hỏi lại bản thân, bao nhiêu lần anh đã thử nhưng không lựa chọn được. Tại sao lần đó anh lại chọn bênh em. Anh biết tại sao không vì lúc đó em đang bị mẹ kẹp cổ! Và cái giá anh phải trả là bị gia đình hắt hủi một thời gian dài...".

quynh chi-hotgirl-9

Hôn nhân đổ vỡ, những hình ảnh tình cảm này có lẽ chỉ còn trong kí ức của Quỳnh Chi.

MC Quỳnh Chi:
MC Quỳnh Chi: "Họ đã mang con tôi đi xa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ về câu chuyện bẽ bàng cô phải chịu đựng trong gần 4 năm mang danh “con dâu đại gia” và cuộc đấu tranh giành lại con

 

Quỳnh Chi không hối hận việc làm dâu bà Diệu Hiền
Quỳnh Chi không hối hận việc làm dâu bà Diệu Hiền
(Sao việt) - Chi có thể khẳng định một lần nữa là chưa bao giờ cảm thấy hối hận về sự lựa chọn này và bây giờ Chi thật sự rất hạnh phúc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn