Rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với "phi công trẻ"

19:00, Thứ ba 17/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, thông tin Lâm Tâm Như kết hôn cùng bạn diễn kém 6 tuổi Lý Học Đông lan tràn trên mạng xã hội weibo, gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Mới đây, dư luận Trung Quốc được dịp xôn xao bởi tin đồn cô nàng Hạ Tử Vi của Hoàn Châu cách cách đã bí mật lên xe hoa cùng bạn diễn Lý Học Đông - bạn diễn kém 6 tuổi trong "Đại hỷ lâm môn". Rất nhiều trang báo tên tuổi của Trung Quốc như Fun Youth, CNR, hay tờ Thanh niên Trung Quốc đều cho đăng thông tin trên, kèm theo hình ảnh một tờ đăng ký kết hôn của 2 diễn viên.

Rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với

Các thông tin về đám cưới bí mật của Lâm Tâm Như và Lý Học Đông được chia sẻ lan tràn trên weibo.

Rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với

Hình ảnh được cho là giấy kết hôn của 2 người.

Lâm Tâm Như và Lý Học Đông trong khi hợp tác với nhau trong phim "Đại hỷ lâm môn". Theo thông tin trong các tờ báo thì 2 diễn viên đã nảy sinh tình cảm khi quay phim và quyết định bí mật kết hôn. Trong thời gian bộ phim được chiếu, hình ảnh về tờ giấy đăng ký kết hôn đã từng một lần bị lộ ra, nhưng khán giả cho rằng đó chỉ là một chiêu nhằm quảng bá cho bộ phim nên không ai quan tâm. Đến bây giờ, khi bức hình một lần nữa được báo chí "đào" lại, công chúng mới "bán tín bán nghi" về tính xác thực của thông tin này.

Rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với

Đám cưới của Lâm Tâm Như và Lý Học Đông trong phim "Đại hỷ lâm môn".

"Chồng tin đồn" của Lâm Tâm NhưLý Học Đông, diễn viên sinh năm 1982, kém cô 6 tuổi. Anh được biết đến với vai diễn Thập thất gia trong bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Nếu so với Lâm Tâm Như thì tên tuổi Lý Học Đông có phần thua kém.

Rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với

Lý Học Đông.

Trước Lý Học Đông, Lâm Tâm Như từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều diễn viên nổi tiếng như Lâm Chí Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Dương Nhất Triển, Viên Hoằng,... nhưng ngoài Lâm Chí Dĩnh, cô chưa từng thừa nhận tình cảm với ai. Người hâm mộ của Lâm Tâm Như vô cùng sốt ruột khi nữ diễn viên hiện hiện đã 39 tuổi mà vẫn chưa "yên bề gia thất".

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, các phóng viên đã liên lạc với quản lý của cả 2 bên. Cũng giống như mọi lần, đại diện cả 2 phía đều cho biết đây là tin đồn vô căn cứ và tờ giấy kết hôn kia là giả mạo.

 

Thúy Vi - cô gái 17 tuổi và giấc mơ showbiz
Thúy Vi - cô gái 17 tuổi và giấc mơ showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi mới đây đã thực hiện chụp một bộ ảnh game, có vẻ quyết tâm lấn sân showbiz chưa bao giờ tắt với cô gái 17 tuổi.

 

Hạ Vi lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau khi công khai hẹn hò
Hạ Vi lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau khi công khai hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi đã tham gia chương trình "Ngạc nhiên chưa", đây là lần đầu cô xuất hiện trên truyền hình sau khi công khai hẹn hò Cường Đô la.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy