Sao Việt tung ảnh dáng ngủ xấu để bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ ảnh để phản đối việc xâm phạm sự riêng tư của người khác và ủng hộ đàn em Kỳ Duyên khi cô bị chụp...

dáng ngủ của sao Việt

Hình ảnh được Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ nhận được hơn 2 nghìn lượt bấm yêu thích từ người hâm mộ. Rất nhiều fan ủng hộ hành động đẹp của Thu Thủy. Một bạn bình luận: "Ủng hộ ý kiến của chị. Theo em, ngủ đủ các tư thế xấu, kém duyên dáng thì đã sao? Sợ mỗi hành động xấu và tâm địa xấu thôi".

dáng ngủ của sao Việt 1

Trên trang cá nhân, Trang Khiếu đăng tải hình cô mặc quân phục, say sưa ngủ dưới gầm xe tải kèm chú thích: "Giữa chiến trường. Nắng như thế này thì giặc cũng phải ngủ. Chúng tôi là chiến sĩ". Người hâm mộ khen ngợi, trông cô rất xinh đẹp khi "ngủ bụi".

dáng ngủ của sao Việt 2

Khi Kỳ Duyên xảy ra sự cố, Lilly Luta khá nhiệt tình ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2014. Mới đây, người đẹp 9X đã chia sẻ loạt ảnh cô say ngủ với nhiều thế nằm. Người đẹp cho rằng, bản thân có thể ngủ ở mọi nơi, mọi lúc.

dáng ngủ của sao Việt 4

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng tâm sự, công việc bận rộn khiến cô ngủ gục lúc nào không hay mỗi khi trở về nhà. Người đẹp còn hài hước trách người chụp ảnh: "Bận bịu kiếm tiền ăn học. Mệt quá ngủ cũng bị chụp hình".

dáng ngủ của sao Việt 5

Chung hoàn cảnh với đồng nghiệp, Minh Triệu cũng có những khoảnh khắc ngủ say không mấy đẹp đẽ khi ngồi ôtô về nhà sau những buổi chụp hình ngoại cảnh vất vả. "Tự dưng mắt mở không ra và chỉ muốn lăn ra ngủ dù biết không đẹp trong lúc say giấc nồng", người đẹp viết.

dáng ngủ của sao Việt 6

Quỳnh Chi đăng tấm ảnh cô "say giấc" trong trạng thái không tẩy trang. MC - ca sĩ cho biết, do chạy show đến tối khuya nên cô sẽ ngủ ngay khi vừa về đến nhà. Việc quên tẩy trang diễn ra thường xuyên. Thậm chí, có khi cô còn thức dậy lúc nửa đêm để rửa mặt và ăn bữa nhẹ lót dạ.

dáng ngủ của sao Việt 7

Đồng quan điểm với các đàn chị, người mẫu trẻ Quỳnh Châu viết: “Ngon giấc ở bất kỳ chỗ nào. Nhất là khi kiệt sức!”. Kèm theo là tấm ảnh cô bị chụp khi ngủ say trên chiếc ghế sofa tại trung tâm thể thao. Chân dài Next Top chú thích thêm, cô tranh thủ ngủ giấc ngắn trước khi dự show sự kiện vào buổi tối.

dáng ngủ của sao Việt 8

Riêng hot girl Thủy Top, cô bị bạn bè "bóc mẽ" khoảnh khắc xấu khi đang ngủ để bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên. Bức ảnh "ngủ xấu" của thí sinh Tuyệt đỉnh tranh tài thu hút hơn 1.500 lượt bấm yêu thích. 

dáng ngủ của sao Việt 9

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè tại thủ đô, MC VTV6 Công Tố cũng khoe ảnh ngủ với tư thế xấu. Trước đó, trên trang cá nhân, MC 9X lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên khi biết: "Hoa hậu không cần phải ghi điểm bằng một giấc ngủ, một giấc ngủ ngon không làm giảm nhan sắc".

dáng ngủ của sao Việt 11

Trên trang cá nhân của Trấn Thành, người hâm mộ cũng đăng ảnh anh ngủ gật trong hậu trường chương trình Người bí ẩn. Dù dáng ngủ xấu, vắt chân lên ghế giữa "rừng" váy vóc song MC của Tuyệt đỉnh tranh tài vẫn được các fan khen đáng yêu.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi để lộ bức ảnh ngủ kém duyên của mình trên máy bay.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên - Nạn nhân của loạt scandal trên trời rơi xuống
Hoa hậu Kỳ Duyên - Nạn nhân của loạt scandal trên trời rơi xuống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị soi khi ngủ, chỉ trích khi đi bán dưa từ thiện, được GS Vũ Khiêu thơm má, để mẹ đẩy đồ... là những scandal liên tiếp mà Kỳ Duyên phải chịu...
Theo:  khoevadep.com.vn