Siêu mẫu Hà Anh úp mở vài ngày nữa sẽ tổ chức hôn lễ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Hà Anh úp mở về một đám cưới "đẹp như mơ" sắp diễn ra trong vài ngày tới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã chia sẻ dòng trạng thái úp mở về một đám cưới "đẹp như mơ" sắp diễn ra kèm theo hình ảnh cô và bạn trai Tây trao nhau cái nhìn đầy tình tứ trong một nhà hàng sang trọng. Siêu mẫu viết: "Chỉ còn vài ngày nữa là chúng mình sẽ được tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình!".

ha anh1

Siêu mẫu Hà Anh úp mở vài ngày nữa sẽ tổ chức hôn lễ?​

Lời chia sẻ úp mở của Hà Anh đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước một tình yêu đẹp vượt qua cả những sóng gió, khoảng cách. Theo siêu mẫu, bạn trai cô là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu. Chính tình yêu đích thực này đã khiến Hà Anh thay đổi, cô không còn là người thích gì làm nấy mà giờ đây, mỗi khi làm việc gì, cô đều cảm nhận được rõ rệt ý thức, trách nhiệm của mình trong đó. Không còn những cảnh giận dỗi vu vơ mà thay vào đó là một Hà Anh bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao và gạt bỏ cái "tôi" quá lớn của mình vì chồng sắp cưới và gia đình nhỏ.

ha anh2

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng cho rằng cô thật may mắn khi trước đây không "vơ bèo vạt tép" để ổn định mà chờ thời gian để nghe trái tim mách bảo. Giờ đây, cựu người mẫu đã tìm cho mình được "bến đỗ bình yên".

ha anh4

ha anh5

Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP. HCM.

Hà Anh gợi cảm, quấn quít bên bạn trai ngoại quốc
Hà Anh gợi cảm, quấn quít bên bạn trai ngoại quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ, người mẫu xuất hiện gợi cảm trong ngày ra mắt audio book của mình bên bạn trai ngoại quốc.
Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân
Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng sắp cưới, Hà Anh đã chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn