Siêu mẫu Xuân Lan hội ngộ hai danh thủ đội Manchester United

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Xuân Lan không giấu nổi được hạnh phúc khi được hội ngộ hai danh thủ nổi tiếng của đội Manchester United.

Đã là bà mẹ một con và là một siêu mẫu với vóc dáng mảnh mai nhưng ít ai biết rằng, ẩn trong vẻ mong manh ấy lại chứa đựng một tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. 

xuan lan1

xuan lan2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã đăng tải những hình ảnh cô chụp cùng hai danh thủ bóng đá của đội Manchester United - Mikael Silvestre và thủ thành Gary Bailey nhân chuỗi ngày hội dành cho fans MU. Không giấu nổi hạnh phúc, siêu mẫu bày tỏ: "Em vẫn yêu Manchester United đến trọn đời. Rất hân hạnh được tiếp đón hai danh thủ lẫy lừng của Manchester United đến Việt Nam!". Xuân Lan từng chia sẻ rằng, tình yêu với bóng đá trong cô xuất phát từ bố và anh trai ngay từ lúc nhỏ. 

xuan lan4

xuan lan5

xuan lan6

Siêu mẫu Xuân Lan là mỹ nhân hiếm hoi của showbiz Việt tường tận về bóng đá, có thể đọc vanh vách hồ sơ của từng “Quả bóng Vàng”.

xuan lan7

xuan lan8

xuan lan9

Xuân Lan cũng tâm đắc và tự hào vì mình đã đoán đúng kết quả của nhiều trận đấu tại Premier League. 

xuan lan10

xuan lan11

xuan lan12

xuan lan13

Đồng thời, cô cũng là gương mặt thân quen của một chương trình truyền hình liên quan đến bóng đá.

Con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt
Con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà đã làm người hâm mộ thích thú.
Siêu mẫu Xuân Lan và con gái
Siêu mẫu Xuân Lan và con gái "xin bơi ké" bể bơi nhà Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú trước hình ảnh siêu mẫu Xuân Lan và con gái "bơi ké" bể bơi nhà ca sỹ Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn