SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như những bí mật của bản thân. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, trong quãng thời gian đảm nhận vai trò giám khảo The Face, cô có rất ít thời gian để dành cho Subeo. Con trai cô cũng đang trong quá trình học để thi, cho nên nữ ca sỹ và Cường Đô la sẽ cố gắng chia sẻ công việc cho nhau để dành thời gian tốt nhất cho con.

ho ngoc ha phunutoday1

Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận, cô rất thích nghe khán giả và người hâm mộ nhận xét rằng, "Hà thông minh và bản lĩnh quá". Ngược lại, câu nói cô ghét nhất từ trước đến nay chính là "giả tạo".

Cuối cùng, giọng ca gốc Quảng Bình khẳng định, hơn 10 năm trong nghề, mọi người đã biết rất rõ tất cả những bí mật về cô, còn những bí mật sâu kín chắc chắn không bao giờ người đẹp chia sẻ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ hình ảnh đang thăm một em bé được tài trợ mổ tim cùng dòng chú thích "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng: tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình. Cứ coi như vết sẹo kỷ niệm của chúng ta nhé".

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà tranh thủ thăm một em bé được hỗ trợ mổ tim.

Câu "phủ đầu" của Hồ Ngọc Hà dành cho antifan khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và không ngớt lời ngợi khen dành cho cô về sự thông minh, nhanh nhạy của mình.

Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh giận mẹ Duy Nhân nên bắt mẹ xem là con gái ruột
Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân
Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn rằng mẹ Mạc Hồng Quân không ưa Kỳ Hân trong khi từng có mối quan hệ tốt với Ly Kute.
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện tình yêu với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn