Sốc: Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" bị sảy thai trước khi tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các bác sĩ bệnh viện JJ ở Mumbai khẳng định Pratyusha thực sự đã mang bầu và đã không giữ được thai nhi trước khi cô tự vẫn.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đến nay vẫn còn khiến bạn bè người thân và fan hâm mộ của cô bàng hoàng. Mới đây, các bác sĩ ở Mumbai đã có chính xác kết quả xét nghiệm mô bệnh học chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của Pratyusha Banerjee được tìm thấy sau khi khám nghiệm tử thi vào ngày 2/4. Kết quả khám nghiệm chỉ ra Pratyusha thực sự đã mang bầu và đã không giữ được thai nhi trước khi cô tự vẫn.

Tờ Times of India đăng tải: "Kết quả chỉ ra rằng, một vài ngày hoặc có thể một tháng trước khi tự vẫn, Ratyusha đã mất đứa con trong bụng. Có dấu vết của quá trình thụ thai, nhau thai và phôi thai trong tử cung của cô ấy. Có thể là do cô ấy bị sảy thai hoặc phá thai. Quá trình này đã khiến cô ấy bị nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung".

Sốc: Ngôi sao

Nữ diễn viên 24 tuổi đã bị sảy thai trước khi tự vẫn.

Tuy nhiên bác sĩ không tiết lộ thêm về tuổi thai. Bác sĩ TP Lahane phát biểu: "Chúng tôi không thể chia sẻ cụ thể về phát hiện này. Báo cáo đã được chuyển cho phía cảnh sát". Hơn nữa cũng rất khỏ xác định danh tính người cha của thai nhi vì không không tìm được mô tế bào còn sót lại để kiểm tra ADN.

Trước đó ngày 15/4, bạn trai Pratyusha Banerjee là Rahul Raj Singh đã xuất viện tới trình diện đồn cảnh sát. Anh bị cáo buộc phản bội và bạo hành, gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Người thân và bạn bè đều tố cáo nam diễn viên Rahul Raj Singh đã đánh đập Pratyusha, đồng thời lừa dối tình cảm của Pratyusha Banerjee.

Rahul bị cáo buộc là người gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Cũng có nguồn tin hé lộ Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy, và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Về cái chết của Pratyusha Banerjee, kết quả khám nghiệm ban đầu chỉ ra nữ diễn viên 24 tuổi chết do ngạt thở vì treo cổ. Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn đang tiến hành xét nghiệm và điều tra thêm để kiếm dấu vết của nhiễm độc.

Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.
Bạn trai
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận, nhiều tình tiết mới được hé lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận đã qua đêm với cô gái khác tại khách sạn trước khi Pratyusha Banerjee tự tử.
Người đẹp Việt và những sóng gió khi yêu đại gia
Người đẹp Việt và những sóng gió khi yêu đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bị chỉ trích vì sống bám bạn trai, còn Midu mệt mỏi vì thông tin hôn phu có quan hệ ngoài luồng với nữ sinh cấp ba.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link