SỐC: Vợ đại gia kim cương bị 'đe dọa' vì 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý về việc bị "đe dọa" khiến dư luận hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến việc cô bị "chơi xấu". Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Đã cho ẩn status, vì nhỡ đâu facebook kia bị hack thật. Vậy là đủ biết là có đứa nó cũng đang rất hậm hực về mình. Tức gì cho đau ngực đỏ mắt em ơi, mưu mô lắm rồi cát bụi cũng trở về cát bụi mà thôi. Cứ an nhiên thì bình yên mới tới".

vo dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương bị 'trả thù' vì 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo người phụ nữ này, cô đã đề phòng rất cẩn thận tránh việc bị hack facebook và bản thân cô cũng biết rõ người nào đứng sau và có lẽ người đó đang rất hậm hực về cô. 

Chưa dừng lại ở đó, chị Vân Anh còn "động viên" rằng, tức làm gì cho "đau ngực đỏ mắt", cứ sống an nhiên thì mới mong có được cuộc sống bình yên, thanh thản.

vo dai gia kim cuong phunutoday2

Vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà

Trước đó, vợ đại gia từng chia sẻ hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" khiến ai nấy đều thích thú. Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Bởi với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh là có cơ sở. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn