Lộ bằng chứng Kỳ Duyên vẫn xuất hiện tại chung kết Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tinh ý đã phát hiện ra Kỳ Duyên vẫn xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau hình phạt của BTC Hoa hậu Việt Nam không ít người cho rằng sẽ không có bất cứ chi tiết nào liên quan tới Kỳ Duyên. Thế nhưng, những ai tinh ý đều dễ dàng nhận ra rằng, Kỳ Duyên vẫn “góp mặt” trong buổi tối đặc biệt này dù chỉ là thấp thoáng.

bằng chứng hoa hậu kỳ duyên
Hình ảnh Kỳ Duyễn vẫn xuất hiện trong vòng tròn nhỏ.

Trong nhiều đoạn chuyển giao hình ảnh giữa các phần vẫn có vòng tròn in hình mỹ nhân 9X, tuy không được ở vị trí trung tâm. Tới clip giới thiệu về “Hoa hậu Việt Nam 2018″, khoảnh khắc Kỳ Duyên đội vương miện cao quý lại xuất hiện trên màn hình đến 2 lần. Dù không xuất hiện để tham dự chương trình nhưng hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không hoàn toàn mất đi.

kỳ duyên
 
kỳ duyên
Những hình ảnh có mặt Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên bị phạt vì scandal hút thuốc nhưng cô vẫn được tham dự Hoa hậu Việt Nam với tư cách khán giả. Tuy nhiên, đại diện của Hoa hậu cho biết cô sẽ không tham dự chung kết với tư cách khán giả.

Khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu Kỳ Duyên cũng chúc mừng cô trên trang cá nhân : "Chúc mừng tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng trường Đại học Ngoại thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin". 

Choáng với
Choáng với "yêu sách" và giá cát sê trên trời khi Bi Rain sang VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua (28/8) Hoa hậu Việt Nam thu hút được nhiều sự chú ý hơn khi có sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn