Tâm Tít lần đầu khoe con sau hạnh phúc với thiếu gia Hà thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian úp mở cuối cùng Tâm Tít cũng công khai hình ảnh con trai với các fan hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Tâm Tít đã khiến người hâm mộ thích thú khi chính thức tiết lộ hình ảnh cận mặt của con trai của cô với thiếu gia Ngọc Thành.

Cậu bé trông trắng trẻo, bụ bẫm và biểu cảm rất đáng yêu.

Đúng như Tâm Tít chia sẻ em bé của cô cười, khóc trong vòng 1 nốt nhạc.

Đi kèm với những bức ảnh của cậu bé là những dòng chú thích vô cùng dễ thương tiết lộ tên, tháng tuổi và cân nặng của bé. Theo đó con trai Tâm tít tên Alex Chí An cậu bé được hơn 3 tháng, rất trắng trẻo, bụ bẫm với biểu cảm vô cùng dễ thương.

Từ khi sinh con Tâm Tít rất ít khi công khai ảnh bé với truyền thông và người hâm mộ có chăng chỉ là những bức ảnh từ xa hoặc chụp bé từ phía sau. Lần gần đây nhất bé Alex được mẹ khoe với mọi người là trong bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình, thiếu gia Ngọc Thành đang cho em bé uống sữa Tâm Tít bình yên dựa vào vai chồng ngắm con trai.

Tâm tít sinh con đầu lòng vào ngày 19/ 6 tại bệnh viện Việt Pháp bằng phương pháp sinh mổ. Sau khi lập gia đình và có bầu, cô nàng đã rời bỏ ánh hào quang của làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình. Cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, trên trang cá nhân cũng không chia sẻ quá nhiều hình ảnh, đặc biệt Tâm Tít không nhận trả lời phỏng vấn báo chí.

Bức ảnh đầu tiên về con trai mà cô chia sẻ nhưng vẫn rất kín đáo.

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít đã tìm được hạnh phúc mới bên thiếu gia Ngọc Thành. Diễn viên "Hạnh phúc chia đôi" từng tâm sự, chồng cô là người hài hước, vui tính, lãng mạn. Mỗi khi có cử chỉ ngọt ngào, thể hiện tình cảm với Tâm Tít, chồng cô đều chê 'sến sẩm quá mức quy định', nhưng trong lòng lại vô cùng thích thú. Riêng thiếu gia Ngọc Thành lại nhận xét, trong lần gặp đầu tiên, anh đã trúng tiếng sét ái tình trước hot girl xinh đẹp, cá tính và mạnh mẽ.

Không phải quá lời khi nói kể từ khi kết hôn với Ngọc Thành cuộc sống của Tâm Tít như trở thành một bà hoàng. Cô được chồng và gia đình chồng quan tâm, chăm sóc ông xã thường xuyên tặng cho cô vợ xinh đẹp những món quà tặng đắt tiền cũng như những thú vui giải trí vương giả.

Bản thân Tâm Tít cũng thay đổi rất nhiều, từ một hot girl xinh đẹp là niềm mơ ước của nhiều chàng trai, cô trở thành người vợ đảm đang thường xuyên nấu những món ăn ngon cho gia đình, biết khéo léo giữ lửa tổ ấm và vun vén cho hôn nhân. Có thể nói hạnh phúc mà Tâm Tít đang có khiến không ít người ngưỡng mộ và không khỏi ghen tị.

Tâm Tít hạnh phúc khoe ảnh khóa môi chồng
Tâm Tít hạnh phúc khoe ảnh khóa môi chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nàng hot girl Hà thành hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên ông xã.

 

Giải oan cho Huyền My khi bị nói 'đá đểu' Hoa hậu Kỳ Duyên
Giải oan cho Huyền My khi bị nói 'đá đểu' Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn vào quan hệ tốt đẹp gần đây của Huyền My và Kỳ Duyên nhiều người cho rằng bức ảnh đồ ngủ của á hậu hoàn toàn không có ý "đá đểu" đàn em.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn