Thái Lan Viên được về nhà sau thời gian dài điều trị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thái Lan Viên đã xuất viện về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Thái Lan Viên vừa chia sẻ tin vui khi được xuất viện sau thời gian dài điều trị căn bệnh phổi của mình. Nam ca sĩ không giấu được niềm vui khi được trở lại cuộc sống bình thường.

Thái Lan Viên chia sẻ: "Chiều nay đã xuất viện rồi, sau 3 tháng và 12 ngày nằm viện, nhìn được bầu trời và ngoài đường cảm giác rất lạ. Tuy hồi hộp, khó thở, và lo lắng bệnh tái phát dọc đường , nhưng qua tới nơi nghỉ ngơi thấy khoẻ hơn rồi."

thai lan vien

Nam ca sĩ cũng không quên cảm ơn những người đã giúp đỡ mình trong thời gian điều trị, cầu mong có sức khỏe để có thể điều trị tiếp căn bệnh của mình. Anh cũng hy vọng sớm được đứng trên sân khấu phục vụ khán giả.

Trước đó, Thái Lan Viên cũng chia sẻ tình trạng bệnh đang tiến triển tốt đẹp. Anh viết: "Đã rút 2 ống tràn khí thành công sau 3 tháng mấy chịu mọi đau đớn tột cùng. Giờ mình đã được nhẹ người và có thể nằm di chuyển dễ hơn. Tuy rằng phổi còn yếu gây hơi khó thở, nói chuyện còn khó khăn, nhưng thật vui khi hết phải mang 2 bình khí.

thai lan vien 2

Giờ việc tiếp theo là phải tập ngồi dậy và đi được cho tới thứ 2 này mình sẽ được làm giấy cho xuất viện về nhà để dưỡng bệnh, sẽ có y tá mỗi ngày ghé qua thay băng gạt, theo dõi bệnh tình và cho uống thuốc theo chỉ định. Nếu có gì không tốt sẽ trở lại bệnh viện kiểm tra, còn không sẽ nghỉ ngơi tại nhà để hồi phục sức khoẻ và rồi sẽ thực hiện điều trị tiếp trong vòng 1 năm để có thể trở lại bình thường với cuộc sống và hát lại được lại bình thường nhé cả nhà. May mắn sẽ đến nếu mình tin rằng: Có Kỳ Tích phải không các bạn:)). Cố lên nữa nào."

thai lan vien 3

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc và mong Thái Lan Viên sớm vượt qua bệnh tật để trở lại sân khấu.

Thái Lan Viên gặp kỳ tích trong chữa bệnh, sắp được về nhà
Thái Lan Viên gặp kỳ tích trong chữa bệnh, sắp được về nhà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam ca sĩ vừa chia sẻ niềm vui trong việc điều trị bệnh của mình với công chúng.
Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật
Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 tháng điều trị, Thái Lan Viên sẽ bị bệnh viện trả về và có thể phải nhập viện bất cứ lúc nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn