Thái Lan Viên gặp kỳ tích trong chữa bệnh, sắp được về nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam ca sĩ vừa chia sẻ niềm vui trong việc điều trị bệnh của mình với công chúng.

Thời gian vừa qua, bên cạnh câu chuyện bệnh tình và sự ra đi khi còn quá trẻ của Duy Nhân thì hoàn cảnh bệnh tật cùng cực của ca sĩ Thái Lan Viên cũng rất nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo nhưng thông tin được chia sẻ với công chúng, Thái Lan Viên mắc bệnh khá nặng về phổi. Anh phải nằm điều trị trong bệnh viện dài ngày, từ một chàng trai khỏe mạnh thành một bệnh nhân gầy yếu. Nam ca sĩ cũng chỉ có người bạn gái ở bên trong thời gian chống trọi với bệnh tật.

thai lan vien

Thái Lan Viên được giúp đỡ nhiều về vật chất và tinh thần trong thời gian điều trị bệnh.

Mới đây, nam ca sĩ vừa chia sẻ niềm vui trong việc điều trị bệnh của mình với công chúng. Anh chia sẻ: "Đã rút 2 ống tràn khí thành công sau 3 tháng mấy chịu mọi đau đớn tột cùng. Giờ mình đã được nhẹ người và có thể nằm di chuyển dễ hơn. Tuy rằng phổi còn yếu gây hơi khó thở, nói chuyện còn khó khăn, nhưng thật vui khi hết phải mang 2 bình khí.

Giờ việc tiếp theo là phải tập ngồi dậy và đi được cho tới thứ 2 này mình sẽ được làm giấy cho xuất viện về nhà để dưỡng bệnh, sẽ có y tá mỗi ngày ghé qua thay băng gạt, theo dõi bệnh tình và cho uống thuốc theo chỉ định.

Nếu có gì không tốt sẽ trở lại bệnh viện kiểm tra, còn không sẽ nghỉ ngơi tại nhà để hồi phục sức khoẻ và rồi sẽ thực hiện điều trị tiếp trong vòng 1 năm để có thể trở lại bình thường với cuộc sống và hát lại được lại bình thường nhé cả nhà. May mắn sẽ đến nếu mình tin rằng: Có Kỳ Tích phải không các bạn :)). Cố lên nữa nào".

Trước đó, nam ca sĩ từng khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ việc bị bệnh viện trả về sau thời gian dài điều trị khiến không ít người bất ngờ. Hy vọng nam ca sĩ sẽ sớm vượt qua được bệnh tật để trở lại showbiz.

Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật
Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 tháng điều trị, Thái Lan Viên sẽ bị bệnh viện trả về và có thể phải nhập viện bất cứ lúc nào.

 

Rớt nước mắt trước vẻ tiều tụy, hốc hác của ca sĩ Thái Lan Viên
Rớt nước mắt trước vẻ tiều tụy, hốc hác của ca sĩ Thái Lan Viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thái Lan Viên hiện giờ chỉ còn da bọc xương khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải rơi nước mắt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link